Lễ đưa tang Sulli diễn ra riêng tư

Sáng 17/10, báo Hàn đưa tin lễ đưa tang của Sulli đã diễn ra kín đáo. Victoria, Amber, Luna đã có mặt để nói lời tạm biệt đồng nghiệp.



Theo thông báo ban đầu, lễ đưa tang Sulli sẽ được tiến hành vào 6h20 (giờ Hàn) ngày 17/10. Tuy nhiên, Zing.vn ghi nhận vào sáng 17/10, nhà tang lễ của bệnh viện rất vắng, không có sự xuất hiện của gia đình, bạn bè hay người hâm mộ.


Truyền thông Hàn đưa tin lễ đưa tang của Sulli đã diễn ra trong bí mật.

Cũng trong sáng 17/10, tờ KookjeShinmun (Thời báo Quốc tế), NBN, Segye Ilbo, Naver News... đồng loạt đưa tin lễ tang của nữ ca sĩ quá cố đã hoàn tất trong riêng tư.

Theo đó, gia đình Sulli đã thay đổi kế hoạch đưa tang, chuyển giờ làm lễ lên sớm hơn dự kiến.

Các đồng nghiệp tại SM Entertainment, bao gồm các thành viên cùng nhóm như Victoria, Amber, Luna đều có mặt để nói lời tạm biệt Sulli.

Để kịp có mặt tại lễ tang của Sulli, Victoria đã phải xin gia hạn visa gấp để bay từ Trung Quốc sang Hàn. Amber cũng hủy toàn bộ lịch làm việc tại Mỹ, trong khi đó Luna thông báo nghỉ diễn toàn bộ các buổi nhạc kịch Mamma Mia trong tuần này.


Phòng viếng Sulli đóng cửa trong ngày đưa tang. Ảnh: Nguyễn Thành.

Vì gia đình Sulli mong muốn tổ chức tang lễ kín đáo nên không hình ảnh nào về khu vực phòng viếng được đăng tải.

Quản lý của Sulli xác nhận cô mắc bệnh trầm cảm nghiêm trọng trong thời gian dài. Người này mất liên lạc với Sulli từ chiều 13/10 nên quyết định tìm tới nhà riêng và phát hiện nữ thần tượng đã qua đời trong tư thế treo cổ.

Vụ việc khiến dư luận Hàn Quốc nói riêng, châu Á nói chung chấn động. Sau cái chết của Sulli, công chúng kiến nghị chính phủ nước này xây dựng Đạo luật Sulli nhằm chống lại hành vi phỉ báng, bôi nhọ và bạo lực tinh thần thông qua các bình luận trên mạng. Đạo luật này dự kiến được đưa ra xem xét vào đầu tháng 12 - thời điểm tròn 49 ngày mất của thần tượng 25 tuổi.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com