Kylie Jenner gây tranh cãi vì khoe siêu xe 3 triệu USD mới mua

Kylie Jenner vừa khoe clip siêu xe Bugatti Chiron mới tậu trên Instagram cá nhân. Như mọi lần, cô lại vướng vào tranh cãi.

Mới đây, Kylie Jenner chia sẻ clip siêu xe quay siêu xe Bugatti Chiron mới tậu trên instagram cá nhân. Chiếc xế hộp sang chảnh này có giá khoảng 3 triệu USD.

Lập tức, nữ tỷ phú 22 tuổi hứng mưa chỉ trích từ một bộ phận khán giả. Không ít người cho rằng cô quá lãng phí tiền của vào những món đồ đắt tiền như siêu xe thay vì làm từ thiện giúp đỡ người nghèo.

Một vài bình luận có nội dung gay gắt: "Số tiền mà cô dành ra cho chiếc xe này có thể cung cấp đồ ăn cho ít nhất một ngôi làng đấy", "Ôi tuyệt! Lại một chiếc xe mới nữa! Trong khi có những người khó khăn lắm mới kiếm đủ sống". Để bênh vực bà mẹ một con, fan của cô cho rằng Kylie Jenner xứng đáng với những thứ xa xỉ được mua từ chính công sức và tài năng của mình.

Giữa luồng tranh cãi của dư luận, Jenner không lên tiếng giải thích mà âm thầm xoá đoạn clip trên.



Chiếc Bugatti Chiron 3 triệu USD của nữ tỉ phú trẻ. (Ảnh: Facebook Team USUK)

Kylie Jenner tên đầy đủ là Kylie Kristen Jenner - một thành viên nổi trội trong gia đình Kardashian. Ở tuổi 22 người đẹp được biết đến như nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới với tổng tài sản hơn một tỷ USD. Nguồn thu chính của cô đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng do chính mình thành lập 2015.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, gia thế giàu có và tài khoản instagram 147 triệu người theo dõi, Kylie Jenner là hình mẫu đáng mơ ước của tất cả các cô gái trên thế giới.

Hot girl và bạn trai rapper nổi tiếng Travis Scott luôn là tâm điểm của giới truyền thông Mỹ. Sau ồn ào chia tay gần đây, Kylie Jenner chia sẻ trên Twitter rằng hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè, mối quan tâm lớn nhất hiện giờ của cô là con gái nhỏ Stormi. Đồng thời, cô phủ nhận tin đồn quay lại với tình cũ rapper Tyga.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com