Justin Bieber sắm váy cưới đắt đỏ và trang sức kim cương cho vợ

Bộ váy vợ Justin Bieber mặc trong bữa tiệc là hàng thiết kế riêng đến từ thương hiệu Vivienne Westwood. Đôi giày thắt nơ của cô cũng có giá 975 USD.

Sáng 1/10 (giờ Việt Nam), đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin (đã đổi tên thành Hailey Bieber) đã diễn ra tại resort Montage Palmetto Bluff thuộc vùng Bluffton, Nam Carolina (Mỹ). Mọi thông tin liên quan đến lễ cưới trang trọng của cặp sao trẻ đều được truyền thông và khán giả quan tâm.

Mới nhất, khán giả phát hiện ra một số thông tin thú vị về trang phục vợ Justin Bieber mặc trong bữa tiệc pre-wedding. Theo một số hình ảnh bị rò rỉ, Hailey mặc bộ váy màu trắng trễ vai, đi giày thắt nơ ở cổ chân và cài một chiếc nơ nhỏ khác trên đỉnh đầu.

Bộ trang phục của cô dâu được khen đẹp và tinh tế. Theo thông tin từ nhà thiết kế, bộ váy Hailey diện là sản phẩm của thương hiệu Vivienne Westwood. Váy được làm từ một loại lụa hữu cơ, có thành phần tơ bướm, không gây độc hại cho môi trường.



Hình ảnh thật và mẫu thiết kế bộ váy pre-wedding đắt tiền của vợ Justin Bieber.

"Bộ trang phục này được đặt làm riêng cho Hailey, đặc biệt sản xuất tại xưởng may Vivienne Westwood ở London", thương hiệu đình đám chia sẻ.

Ngoài ra, đôi giày màu trắng buộc nơ vô cùng điệu đà của cô dâu cũng đến từ Jimmy Choo - thương hiệu hàng đầu về sản xuất giày cao gót. Đây là mặt hàng cao cấp của hãng, giá khoảng 975 USD.

Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thoạt nhìn có vẻ đơn giản trên, Hailey Bieber lựa chọn bộ trang sức đá quý cùng tông màu trắng. Chiếc vòng cổ của cô được gắn một viên kim cương 20,3 carat. Vợ nam ca sĩ đeo thêm đôi bông tai được chế tác từ kim cương .

Không chỉ đầu tư vào trang phục, đôi uyên ương còn mạnh tay chi trả khoản tiền lớn để chuẩn bị địa điểm kết hôn chu đáo nhất. Trước đó, truyền thông quốc tế đưa tin ban quản lý resort đã gửi thông báo yêu cầu những người không phải khách mời đám cưới không được sử dụng hồ bơi, nhà hàng và spa trong thời gian tới.


Cô dâu lựa chọn bộ trang sức kim cương đắt tiền để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

"Những thành viên của resort đã mang nhiều thiết bị âm thanh, trang trí đồ nội thất, ánh sáng đầy đủ trong căn phòng này. Vài trăm mét rèm vàng ánh kim lấp lánh cũng đã phủ kín không gian phòng. Bên trong, một sân khấu cũng đã được dựng lên", báo chí Mỹ cho biết.

"Trong khi đó, nhà nguyện được bố trí với năm vòm hoa xinh xắn. Chi phí cho khoản này ít nhất là 250.000 USD. Nhà thiết kế lễ cưới của Bieber là Mindy Weiss, người từng có các khách hàng trước đó bao gồm Kim Kardashian, Ellen DeGeneres và Portia De Rossi, Sophia Vergara, Heidi Klum và Channing Tatum", Daily Mail viết.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com