Justin Bieber quay lại phong cách xuề xòa ngay sau lễ cưới 2 ngày

Sau hôn lễ được khoảng hai ngày, vợ chồng Justin Bieber rủ nhau đi xem phim và ăn trưa. Tuy nhiên, nam ca sĩ gây thất vọng với vẻ ngoài xuề xòa như trước.

Hôm 3/10, trang Just Jared đăng tải loạt ảnh vợ chồng Justin Bieber và Hailey Baldwin xuất hiện sau lễ cưới. Trong khi ca sĩ 25 tuổi bị chê xuề xòa trở lại, chân dài người Mỹ được khen xinh xắn, sành điệu với set đồ cá tính gồm quần jeans và áo khoác da.

Nguồn tin cho biết cặp uyên ương đã cùng nhau xem phim ở IPIC Westwood và đi ăn trưa ở Beverly Hills. Theo thông báo mới nhất, Bieber sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào ngày 4/10.



Hình ảnh đối lập của vợ chồng Justin Bieber sau lễ cưới.

Trước đó, trong hôn lễ tổ chức ở khu resort thuộc vùng Nam Carolina (Mỹ), Bieber khiến người hâm mộ xuýt xoa với ngoại hình phong độ, điển trai. Thông qua ảnh do paparazzi chụp được, có thể thấy giọng ca As Long As You Love Me đã cắt tóc và ăn mặc khá chỉn chu.

Lễ cưới "thế kỷ" của cặp sao đình đám diễn ra ấm cúng, lực lượng an ninh được tăng cường khiến cánh báo chí khó khăn trong việc tác nghiệp. Những hình ảnh chất lượng cao có đông đủ thành viên trong buổi lễ vẫn chưa được công bố.

Kendall Jenner, Kylie Jenner và Jaden Smith đã có mặt tại địa điểm làm lễ trước đó một ngày. Trên Instagram, những ngôi sao này đã chia sẻ ảnh chụp vui vẻ tại buổi tiệc cưới. Nữ ca sĩ Katy Perry có tên trong danh sách khách mời nhưng không có ảnh chụp cô ngày hôm đó. 


Vẻ ngoài phong độ của Justin Bieber trong lễ cưới hôm 1/10 (giờ Việt Nam).

Theo Daily Mail, vợ chồng nam ca sĩ đã chi khoảng 1,3 triệu USD cho lễ cưới, bao gồm tiền thuê trọn địa điểm 152 phòng ngủ cho khách trong 3 ngày 2 đêm là 93.500 USD, bữa tối với thức ăn sang trọng, quầy bar và cocktail có giá 360 USD/mỗi khách, đồ nội thất trang trí 900.000 USD, hơn 140.000 USD chi phí đi lại (máy bay trực thăng, xe bus đưa đón khách)...

Trên tài khoản cá nhân, Bieber đã khoe ảnh khóa môi vợ và chú thích: "Hailey, em là cô dâu của tôi. Anh mong sẽ mãi mãi được ở cạnh em".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com