Huy Hoàng tham gia cuộc thi "Ngôi sao Tỏa sáng"

Cuộc thi âm nhạc Ngôi sao Tỏa sáng 2019 là một sân chơi hào hứng, đẳng cấp, hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Đây là một trong những cuộc thi âm nhạc đang được mọi người quan tâm.

Mới đây, thí sinh Vũ Mạnh Tú cũng đã tham gia cuộc thi "Ngôi sao Tỏa sáng", với nhiều hi vọng sẽ giúp chàng trai trẻ điển trai này có thể tỏa sáng đúng với tên gọi của cuộc thi.


Thí sinh Huy Hoàng

Sinh ra và lớn lên tại thành phố mới Tân An trong gia đình có 8 người con, cha mất sớm, một mình mẹ nuôi Hoàng và các anh chị em khôn lớn. Ngay từ thuở tấm bé, Huy Hoàng đã rất đam mê ca hát, nhưng gia đình vốn dĩ khó khăn thiếu trước, hụt sau. Huy Hoàng đành lẳng lặng gác lại niềm đam mê ước mơ ấy cho riêng mình.



Nhưng niềm đam mê ca hát ấy chưa bao giờ dập tắt trong Huy Hoàng. Khi biết có cuộc thi Ngôi Sao Tỏa Sáng dành cho mọi lứa tuổi và cảm thấy đây là nơi anh có thể tỏa sáng thỏa mãn niềm đam mê của mình. Huy Hoàng đã tham gia cuộc thi lần này. Huy Hoàng được BGK và BTC đánh giá là một trong những thí sinh nặng kí tại chương trình âm nhạc mùa đầu tiên này. Khi Huy Hoàng sở hữu một giọng ca trầm ấm nhưng cũng không kém phần nội lực.



“Hiện nay có rất nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng khi mình biết đến cuộc thi Ngôi Sao Tỏa Sáng thì mình thấy có gì đó rất là khác biệt so với các cuộc thi âm nhạc khác. Lần đầu tiên có 1 cuộc thi hát beat nhạc mà không hát chay ở vòng thử giọng. Các Ban Giám Khảo thì toàn những nghệ sĩ có uy tín và nổi tiếng trong làng giải trí nên mình cảm thấy Ngôi Sao Tỏa Sáng đúng là nơi mình ấn tượng và cảm thấy thích khi tham gia sân chơi âm nhạc hoành tráng này. Ngôi Sao Tỏa Sáng thể hiện tính chuyên nghiệp và đẳng cấp cao”, Huy Hoàng chia sẻ.

Huy Hoàng tâm sự: “Với nhiều thí sinh nổi trội tại cuộc thi điều mà mình cảm thấy lo lắng nhất là không thể hiện được hết khả năng bản thân, tâm lý khi đi thi bất cứ cuộc thi nào cũng vậy thì luôn có cảm giác nặng nề lo lắng run sợ. Chỉ mong sao khi mình lên sân khấu luôn được bình tĩnh để có thể hoàn thành tốt phần thi của mình”.



Hi vọng khi tham gia cuộc thi Ngôi Sao Tỏa Sáng, Huy Hoàng sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm về âm nhạc từ các nghệ sĩ và trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Cùng chúc cho chương trình luôn thành công rực rỡ và các bạn thí sinh sẽ thể hiện tốt tại phần thi của mình.

Ngọc Ngân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com