Holy Thắng tiếp tục với dự án phim Web drama mang đậm nét nhân văn

Với bề dày tham gia các hoạt động phong trào thanh niên, từng nhiều năm liền là thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu nên có thể nói Holy Thắng là một trong số hiếm hoi đạo diễn trẻ “máu lửa” với các dự án phim cộng đồng. Web drama Chuyện Tình Nàng Tiên Cá là một điển hình tiêu biểu, với lòng hăng say và đam mê cống hiến, anh đã kêu gọi được rất nhiều doanh nghiệp cùng chung tay với mình để thực hiện một câu chuyện lãng mạn giữa tiên cá và con người cùng thông điệp phải bảo vệ môi trường, nhất là môi trường biển.

Vừa kết thúc quá trình quay, hiện tại bộ web drama này đang ở khâu hậu kì thì ngay lập tức Holy Thắng lại cùng cô em cá tính Hồ Hương - CEO Công Ty Fragrant – thương hiệu mỹ phẩm Hoa Sữa bắt tay vào làm dự án khác với nội dung nhân văn sâu sắc được trích lọc từ những câu chuyện cảm động, tạo tiếng vang trong cuộc sống mang tên “THẰNG BẠN THÂN BẤT TRỊ”.


Đạo diễn Holy Thắng và CEO Hồ Hương của Fragrant đang thảo luận về dự án Thằng Bạn Thân Bất Trị.

Theo như Holy Thắng chia sẻ, chuỗi phim ngắn này sẽ là một dự án hướng tới giới trẻ, vì ở đây không những mang đến cho các bạn những câu chuyện hay, giá trị mà còn là cơ hội cho các bạn trẻ đam mê diễn xuất có cơ hội được thỏa niềm đam mê, anh và Hồ Hương tạo mọi điều kiện để các bạn trẻ có năng khiếu và có đam mê được trải nghiệm và tỏa sáng.


Các diễn viên trẻ được trao cơ hội để thỏa đam mê


Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những khoảnh khắc trong trẻo thanh xuân

Đạo diễn triệu view Holy Thắng cho biết thêm, lần này anh đã tin tưởng chọn lựa diễn viên Duy Hưng (người đã từng thành công trong vai Đức Chinh trong bộ phim Những Chàng Trai Sân Cỏ của anh trước đó) vào vai Nhật Tuệ, cậu học trò nghèo cá tính nhưng ham học. Đồng thời anh cũng chọn lựa một gương mặt mới toanh nhưng đầy tố chất_ diễn viên Phúc Lâm vào vai Cao Trí, lớp trưởng ấm áp luôn bên cạnh cổ vũ Nhật Tuệ trong mọi hoàn cảnh.


Diễn viên Duy Hưng trong vai Nhật Tuệ Diễn viên Phúc Lâm Trong Vai Cao Trí

Về phía Hồ Hương cô cho rằng việc kinh doanh là quan trọng, tuy nhiên song song đó cô cũng muốn góp một phần tâm huyết, công sức để chia sẻ cùng cộng đồng. Cô chia sẻ: “Tôi cũng là một người phụ nữ của gia đình, hằng ngày khi lướt trên Facebook, Youtube thấy trên đó ngoài những thông tin bổ ích, những bộ phim thú vị thì càng nhiều hơn những bộ phim có nội dung nhảm nhí, bạo lực tôi muốn làm điều gì đó cho các bạn trẻ và trong đó chắc chắn sẽ có cả con tôi. Và tôi cũng hi vọng rằng sẽ có nhiều hơn nữa các doanh nghiệp khác sẽ cùng chung tay với
chúng tôi để dự án phim nhân văn “Thằng Bạn Thân Bất Trị” càng trở nên phong phú, hấp dẫn và thực sự là một món ăn tinh thần được giới trẻ đón nhận”.


Đạo diễn Holy Thắng và CEO Hồ Hương tâm đắc với dự án nhân văn “Thằng Bạn Thân Bất Trị”

Được biết ngoài nỗ lực làm ra các tập phim ý nghĩa, hấp dẫn, đạo diễn Holy Thắng cùng cô em gái Hồ Hương của mình còn lập ra một phần quà trị giá 3,000,000 đồng cho mỗi câu chuyện phim nhằm gửi đến các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, hiện tại Holy Thắng sẽ làm việc với các đơn vị uy tín mà anh quen biết để tìm đến những trường hợp cần giúp đỡ.

Với tinh thần nhân văn và các việc làm thiết thực như thế, bộ phim “Thằng Bạn Thân Bất Trị” hiện đang thu hút được sự quan tâm của giới văn nghệ sĩ, mọi người đều thích thú và có mong muốn sẽ cộng tác với ekip điển hình như: Nghệ sĩ Hoàng Mập, diễn viên Cao Mỹ Kim, Thúc Lình Lincoln, Lâm Văn Quốc, Lê Duy Hoàng Minh và nhiều diễn viên khác. Hiện tại dự án “Thằng Bạn Thân Bất Trị” đã phát sóng được câu chuyện đầu tiên với tên “Đứa Học Trò Nghèo Của Tôi” nói về lương tâm nhà giáo và sự nỗ lực phấn đấu của các bạn trẻ.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com