Hoàng Long Nhật chơi trội mua bánh kem khủng để làm sinh nhật hoành tráng

Vừa qua, nam ca sĩ Hoàng Long Nhật bất ngờ tổ chức sinh nhật hoành tráng với số lượng bánh kem khủng. Tham dự sinh nhật có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt Bella Phương Phạm đã không ngại đường xa bay từ nước ngoài về dự.



Hoàng Long Nhật – giọng ca đất miền Tây nổi tiếng với nhiều ca khúc trữ tình, Bolero đã có dịp tổ chức sinh nhật tuổi mới của mình ngay tại phòng trà riêng. Đặc biệt dịp sinh nhật của anh còn trùng với ngày thành lập phòng trà Nhật Hạ 4 năm – do nam ca sĩ làm chủ.


Tham dự sinh nhật còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như: Con gái nuôi Thanh Bạch – ca sĩ Cẩm Như, danh hài Minh Béo, và đặc biệt là sự góp mặt của Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt Bella Phương Phạm. Người đẹp đã bay một quãng đường xa từ Mỹ trở về để chung vui cùng với đàn anh của mình.


Giọng ca đất miền Tây bên Cẩm Như (Áo tím), Bella Phương Phạm (Váy hồng)

Chia sẻ về Hoàng Long Nhật, Bella Phương Phạm cho tiết lộ rằng: “Anh Nhật vốn là người anh thân thiết lâu năm trong nghề, hai anh em cũng từng có duyên hợp tác chung với nhau. Chính vì thế, trong dịp sinh nhật này, tôi đã cố gắng thu xếp công việc để về tham dự, cũng như có dịp trò chuyện cùng anh sau thời gian dài cả hai chưa gặp nhau”.


Trong thời gian qua, Hoàng Long Nhật luôn chú tâm vào các dự án từ thiện của mình. Anh đã có chuyến từ thiện cùng với các nghệ sĩ tại nhiều tỉnh thành cả nước. Anh quan niệm rằng: “Động lực của tôi là lá lành đùm lá rách, đó cũng là trách nhiệm và phần cống hiến nhỏ mà các nghệ sĩ có thể làm giúp đỡ cho bà con”.


Nói về các dự án âm nhạc, sau khi thành công ca khúc 20 năm tình người viễn xứ, nam ca sĩ tiết lộ nhạc sĩ Lê Đình Phương đang định cư tại Canada đã chia sẻ với anh rằng để có ca khúc này gửi tặng Hoàng Long Nhật anh đã mất 20 năm mới viết được. Chính vì chất giọng phù hợp, nam nhạc sĩ đã gửi gắm cho Hoàng Hoàng Long Nhật trình bày.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com