Hồ Quang Hiếu thực hiện "3 vừa": vừa chạy nợ - vừa chạy show - vừa thực hiện dự án tiền tỷ

Sau sự thành công vang dội "Thiếu niên ra giang hồ" thì anh chàng ca sĩ "Không cảm xúc" lại quyết định thực hiện tiếp một dự án mới về web drama.

Theo những nhà đầu tư sản phẩm web drama tại Việt Nam nhìn nhận là Hồ Quang Hiếu chơi lớn khi bỏ ra số tiền nhiều tỷ để sản xuất bộ phim này cũng như anh quyết định cầm cố ngôi nhà của mình để đáp lại sự yêu mến của khán giả cho "Hiếu công tử" đến một nhân vật mới của anh.



Là một trong những anh chàng ca sĩ sẵn sàng thực hiện niềm đam mê của mình sau sở thích du lịch, Hồ Quang Hiếu nhìn thấy mình cũng được đón nhận qua các vai diễn trong các sản phẩm MV hay phim web drama "Thiếu niên ra giang hồ" với thành công là nút vàng từ Youtube trong năm 2018.


Và để đánh dấu cho một sản phẩm mới đúng chất và năng tầm cho tất cả các sản phẩm thì Hồ Quang Hiếu quyết tâm ghi thêm một dấu ấn của chính mình khi anh và ekip phải lên ý tưởng cũng như tìm những bối cảnh cho sản phẩm hoành tráng và đầu tư khủng nhất của thị trường web drama tại Việt nam mất 6 tháng và tính đến thời điểm này bằng việc anh chấp nhận "chơi lớn" cầm tài sản là ngôi nhà của mình để dồn hết công sức cho dự án vừa được khai máy.


Trong ngày khai máy, chính Hồ Quang Hiếu cũng bắt nhịp cho công việc rất nhanh khi anh được chính đạo diễn "đình đám nhất" hiện nay là Mr. Tô hỗ trợ trong các phân cảnh và các diễn tốt nhất. Chính những điều đó đã được cả ekip dự trù trước cho Hồ Quang Hiếu vì chuẩn bị chỉnh chu nhất cho Hiếu là không tạo áp lực cho Hiếu từ trang phục đến hóa trang vì ai cũng mong muốn nhìn thấy một Hồ Quang Hiếu "lột xác" trong nhân vật của một series dài tập lần này.


Cũng như đạo diễn Mr. Tô chia sẻ, đây là lần đầu tiên Mr. Tô thực hiện một sản phẩm web drama dài tập đến như vậy. Từ công đoạn chuẩn bị đến các bối cảnh hậu trường đều mất khá nhiều thời gian. Do chính Hồ Quang Hiếu và ekip đã đưa ra những yêu cầu rất cao cho sản phẩm này. Làm Mr. Tô cũng cảm thấy mình phải làm tốt nhất cho sản phẩm này - dự kiến sản phẩm này sẽ quay trong một thời gian dài vì bản thân mình cũng rất khó tính trong các phân đoạn nên các diễn viên tham gia không phân biệt vai lớn hay vai nhỏ đều phải được tuyển chọn chặt chẽ để không bị mất thời gian khi bắt đầu sản xuất phim.


Hồ Quang Hiếu bộc bạch trong ngày khai máy cho sản phẩm: Về việc phải cầm nhà cho đầu tư sản phẩm lần này, thì chính Hiếu cũng không nghĩ phải đầu tư lớn tới như vậy nhưng khi bắt tay vào công việc nhìn thấy cả ekip đều tìm kiếm sự tỉ mỉ từng phân đoạn, bối cảnh, phục trang đã giúp cho Hiếu không thể phụ lòng ekip đã đồng hành cùng mình. Nên Hiếu không ngần ngại vừa chạy show vừa cầm nhà để đầu tư cho web drama của mình vừa khai máy cùng với lịch quay dày và kín hết thời gian của Hiếu trong khoảng thời gian dài. Nhưng Hiếu nghĩ công sức đó sẽ dược đền đáp bằng một sản phẩm hay và chạm đến lòng người.





Tên sản phẩm và các diễn viên tham gia dự án lần này sẽ được ekip và Hồ Quang Hiếu dần hé lộ vì đây là một câu chuyện được chính tác giả và Hiếu xây dựng qua các thời kỳ của nhân vật trong series web drama này nhé.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com