Hồ Hoài Anh lên tiếng chuyện ly hôn Lưu Hương Giang: "Hôn nhân nào cũng có hạnh phúc và sóng gió"

"Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió... chúng tôi cũng không phải ngoại lệ", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ.


Chiều 7/10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn được đăng tải trên nhiều trang báo khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Trước khi có thông tin này ít ngày, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn liên tục chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc, cùng nhau tham dự event, cùng thực hiện các dự án kinh doanh...

Tối cùng ngày, trên trang cá nhân, Hồ Hoài Anh đã đưa ra những phát ngôn đầu tiên liên quan đến tin đồn anh và vợ ly hôn.



Thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn khiến nhiều khán giả bị sốc.

Theo đó, nam nhạc sĩ thừa nhận cuộc hôn nhân của anh và Lưu Hương Giang có sóng gió, song mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa:

"Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao?

Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc, và sóng gió..., chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình.



"Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc", Hồ Hoài Anh khẳng định.

Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!"

Kèm theo những dòng nhắn gửi này, Hồ Hoài Anh còn đăng tải bức ảnh anh chụp cùng Lưu Hương Giang trong buổi chiều tà khá lãng mạn.

Tuy nhiên, đại diện của ca sĩ Lưu Hương Giang đã trả lời Zing.vn, xác nhận chuyện ly hôn của cặp đôi là thật.

"Chuyện ly hôn giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh là có thật. Nhưng hiện cả hai đã qua sóng gió đó và vẫn ở bên nhau. Hai nghệ sĩ cũng không mang chuyện tình cảm riêng tư ra để PR như một số người bình luận", vị đại diện này cho biết.

theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com