Hiện tượng Bảo Hưng Miền Tây trở lại với Dân ca DJ

Nếu hỏi về sự giàu có nhất của mình, Bảo Hưng Miền Tây nói rằng đó chính là âm nhạc. Hiện tại anh giữ vị trí cố vấn âm nhạc và theo đuổi vai trò nhà sản xuất cùng người bạn đồng nghiệp - ca sĩ Như Hoa.


Ca sĩ Bảo Hưng

Nổi tiếng với ca khúc Nỗi đau người đàn ông, ca sĩ Bảo Hưng Miền Tây trở thành một hiện tượng âm nhạc một thời của thế hệ 8X. Sau một thời gian dài vắng bóng với hoạt động nghệ thuật, chàng ca sĩ miền tây bất ngờ tung ca khúc dân ca phối Vinahouse gây sốt cộng đồng mạng suốt nhiều tháng liền.

Ca khúc Dân Ca DJ như một làn gió mới mẻ đánh dấu sự trở lại của Bảo Hưng Miền Tây và cũng là một sản phẩm âm nhạc mang một màu sắc rất đặc biệt, từ những em nhỏ đến khán giả thanh thiếu niên, chỉ cần ca khúc cất lên đã dễ dàng nhận ra đây là giọng hát của chàng ca sĩ có nghệ danh ấn tượng không kém: Bảo Hưng Miền Tây.



Một khoảng thời gian dài ca khúc Dân Ca DJ đã nổi lên như một hiện tượng trong âm nhạc Việt, trẻ em hay người lớn đều biết đến ca khúc này. Lời bài hát "Dân ca em phối đì trây 1 2 3 nào ta cùng nhảy" luôn vang lên trong đầu khán giả dù chỉ cần nghe một vài đoạn báo đầu vào bài hát


Khán giả có nhiều bình luận tích cực, ủng hộ “Dân Ca DJ” từ giai đoạn phát hành cho đến bây giờ


Nhiều Fanpage đã chia sẻ Dân Ca DJ đến cộng đồng mạng, sức lan tỏa dữ dội của Dân Ca DJ trong thời điểm phát hành đã được Bảo Hưng Miền Tây đoán trước

Sau sự thành công của Dân Ca DJ 1, anh tiếp tục phát hành Dân Ca DJ 2 và Đu trực thăng ta nhảy dù - ca khúc lấy ý tưởng từ game PUBG của giới trẻ ngày nay. Có thể nói phong cách âm nhạc của anh rất lạ và độc đáo, từ ý tưởng đến những bản phối đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và hoàn toàn có sự tính toán sức lan tỏa của sản phẩm đến với khán giả của mình.

Bảo Hưng Miền Tây chia sẻ: “Âm nhạc của tôi nó thoải mái lắm, mình thấy vui thì mình thực hiện nó thôi và chia sẻ niềm vui đó cho chính khán giả của mình. Nghệ thuật mà, ắt hẳn có người thích, có người không thích, nhưng quan trọng là sự nỗ lực nghiêm túc, rồi khán giả sẽ nhìn thấy và đón nhận sản phẩm của người nghệ sĩ mà thôi”.


Yêu thích ca hát, song Bảo Hưng Miền Tây lại cũng theo đuổi sáng tác và sản xuất


Thời gian của anh hầu hết đều dành cho âm nhạc

Tiếp xúc với Bảo Hưng Miền Tây, chúng tôi nhận thấy anh là một người nghệ sĩ rất điềm đạm, ít nói. Gần đây, cư dân mạng rộ lên thông tin đoạn Rap mà nữ ca sĩ Bích Phương thể hiện trong ca khúc Đi đu đưa đi mang màu sắc giống với Dân Ca DJ mà Bảo Hưng Miên Tây đã thể hiện trước đó.

Bàn về vấn đề này, Bảo Hưng Miền Tây lại chỉ từ tốn cười nhẹ với chúng tôi, anh chia sẻ ca khúc này giống phần Rap chỉ là ngẫu nhiên chứ không phải đạo nhạc gì cả, mong quý vị khán giả hãy tiếp tục ủng hộ Bích Phương nhiều và nhiều hơn nữa, và kể từ hôm nay anh cũng là một fan cứng của Bích Phương trong Đi Đu Đưa Đi.


Nhiều khán giả cho rằng ca khúc Đi đu đưa đi của Bích Phương rất giống với Dân ca DJ của Bảo Hưng Miền Tây


Bảo Hưng Miền Tây chối bỏ luồng thông tin về sự trùng hợp của Đi đu đưa đi với Dân ca DJ, anh mong khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ Bích Phương, bản thân anh sau khi nghe ca khúc của Bích Phương anh cũng trở thành Fan cứng của nữ ca sĩ

Nếu hỏi về sự giàu có nhất của mình, Bảo Hưng Miền Tây nói rằng đó chính là âm nhạc. Hiện tại anh giữ vị trí cố vấn âm nhạc và theo đuổi vai trò nhà sản xuất cùng người bạn đồng nghiệp - ca sĩ Như Hoa. Thời gian vừa qua rất nhiều sản phẩm trữ tình và nhạc trẻ của nam ca sĩ đều do chính đội ngũ Như Hoa Entertainment thực hiện, anh cũng cho biết trong thời gian tới, anh và Như Hoa sẽ tiếp tục thúc đẩy thương hiệu sản xuất âm nhạc Như Hoa Entertainment để trở thành chiếc cầu nối viết tiếp ước mơ cho nhiều anh em nghệ sĩ mong muốn có những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Được biết, Như Hoa Entertainment có thể sản xuất nhiều dòng nhạc, trong đó có nhạc trữ tình, nhạc dân tộc và kể cả nhạc EDM cùng nhiều dòng nhạc hiện đại mà nhiều ca sĩ trẻ hiện nay đang theo đuổi.


Nữ ca sĩ Như Hoa đã có công ty âm nhạc riêng của mình mang tên của chính cô, trong lần khởi nghiệp này, Bảo Hưng Miền Tây là người đồng hành cùng cô và công ty với vị trí cố vấn âm nhạc - Ảnh: Thích Nguyễn


Bảo Hưng Miền Tây hiện đang giữ vai trò cố vấn âm nhạc cho nhiều dự án của Như Hoa Entertainment

Là một người thích lao động không ngừng nghỉ, Bảo Hưng Miền Tây mong muốn sẽ được thử sức với nhiều dòng nhạc mới hơn, mang một màu sắc âm nhạc phong phú cho khán giả của mình. Đồng thời đẩy mạnh thương hiệu sản xuất âm nhạc vững chắc hơn trong tương lai gần.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com