H'Hen Niê khoe nhẫn đính hôn?

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê đăng ảnh đeo nhẫn đá quý ở ngón áp út tay trái. Nhiều ý kiến nghi ngờ đây là nhẫn đính hôn của cô.


Ngày 29/10, thông qua chức năng story của Instagram (hình ảnh biến mất sau 24 giờ), H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn đính đá quý ở ngón áp út bàn tay trái.

Trên ảnh, người đẹp Đắk Lắk còn ghi thêm dòng chú thích: "Ngon lắm. Thank you". Cô còn đính kèm biểu tượng cảm xúc hình trái tim.


H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn đá quý ở ngón áp út.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều người đặt nghi vấn về nguồn gốc của chiếc nhẫn đắt tiền. Không ít ý kiến cho rằng đây là nhẫn đính hôn.

Hiện, H'Hen Niê vẫn chưa lên tiếng thêm về hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út.

Zing.vn đã liên lạc với hoa hậu nhưng cô không bắt máy. Phóng viên sẽ tiếp tục liên hệ H'Hen Niê để có thông tin chính xác về hình ảnh trên.

Trước đó, H'Hen cũng vướng phải tin đồn mang bầu khi tuyên bố không thể đồng hành xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với lý do sức khỏe. Trên mạng xã hội, một số cá nhân lan truyền tin đồn chân dài 27 tuổi về quê để dưỡng thai và sinh con.

Trước tin đồn trên, tối 1/10, hoa hậu đưa ra phản hồi trên trang cá nhân. Cô viết: "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy? Bậy quá rồi".

H'Hen Niê khẳng định: "Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã".

Tin đồn trên xuất phát từ việc H'Hen Niê công khai bạn trai. Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu năm, hoa hậu người Ê Đê tiết lộ người yêu không làm việc trong ngành giải trí. Cô từ chối chia sẻ danh tính bạn trai vì lo lắng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh cũng như gia đình.


Hoa hậu 27 tuổi bị đồn mang bầu sau khi tuyên bố về quê sống.

Sau khi H'Hen Niê thừa nhận đang hẹn hò, dân mạng nhanh chóng chỉ ra danh tính bạn trai hoa hậu. Anh là bạn thân của Đen Vâu - nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Hai người liên tục "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

Không chỉ thường xuyên đăng ảnh trùng khớp cả về thời gian và địa điểm, H'Hen Niê còn khá quan tâm, đồng thời ấn like (yêu thích) hầu hết ảnh trên trang cá nhân của bạn trai.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com