Ê-kíp web-drama 'Ma' cúng khai máy, bắt đầu thực hiện dự án

Sau buổi họp báo công bố dự án đánh dấu sự trở lại sau hai năm vắng bóng, Kiều Linh chính thức trở lại với dự án phim web-drama "Ma" với sự hợp tác cùng Nam Thư và đạo diễn Võ Thanh Hòa.



Dự án "Ma" được chính thức bắt tay vào thực hiện. Các nghệ sĩ và ê-kíp sản xuất đã có mặt tại bối cảnh quay để thực hiện nghi thức cúng khai máy và bắt đầu thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Mọi người không giấu được sự hào hứng song không kém phần hồi hộp khi ghi hình cho dự án mang đậm màu sắc kinh dị này.


Trong ngày đầu khai máy, dù địa điểm quay phim cách Tp.HCM khá xa, nghệ sĩ Kiều Linh vẫn có mặt từ rất sớm để cùng ê-kíp chuẩn bị mọi thứ. Cô được ông xã là diễn viên Mai Sơn “hộ tống" đến ghi hình. Nữ diễn viên cho biết sau hai năm vắng bóng, gần như chỉ tham gia diễn trên sân khấu, sự trở lại lần này mang đến cho cô nhiều cảm xúc. “Tôi cảm thấy vui vì mình có dịp được trở lại với một dự án mà bản thân vô cùng tâm huyết. Bên cạnh đó, tôi cũng khá hồi hộp vì đây là một dự án mang màu sắc kinh dị, đòi hỏi tôi phải bàn bạc kỹ lưỡng với các diễn viên để phối hợp sao cho ăn ý nhất, vừa mang đến tiếng cười cho khán giả, vừa thể hiện được đúng yếu tố kinh dị của phim", cô chia sẻ.


Diễn viên Mai Sơn cho biết anh đã động viên bà xã nhiều để cô trở lại với nghệ thuật. Vì vậy, trong ngày đầu khai máy, anh đã có mặt sớm để cùng thực hiện nghi thức cúng, cầu mong sự may mắn và suôn sẻ mọi việc, cũng như góp ý cho bà xã. Anh tiết lộ nữ diễn viên đã mất ngủ vì lo lắng cho dự án này.


Trong buổi sáng đầu tiên thực hiện phim "Ma", Nam Thư trong vai trò nhà sản xuất, đồng đạo diễn cũng tất bật chăm lo mọi thứ. Cô cùng đạo diễn Võ Thanh Hòa chuẩn bị thật chỉn chu mọi việc trước khi bấm máy. Đối với nữ diễn viên, dù đây không phải dự án do mình đóng vai chính, song cô cũng gặp không ít áp lực.


“Nếu chị Linh áp lực một thì tôi áp lực đến mười. Vì thực tế, thà mình làm sản phẩm cho mình, hay dở gì mình cũng có thể chịu. Đằng này trong vai trò nhà sản xuất, đạo diễn cho phim, tức là tôi đang nắm giữ cơ hội thành công của một người khác, điều đó đòi hỏi bản thân tôi phải nỗ lực, cố gắng hết mình. Tôi hi vọng khi dự án Ma được ra mắt, mọi người sẽ thấy được tâm huyết của cả ê-kíp" - Nam Thư bộc bạch.


Bên cạnh đó, buổi khai máy đầu tiên của dự án còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ tài năng như: Dương Thanh Vàng, Huỳnh Thanh Trực… Nhận lời tham gia phim với mong muốn hỗ trợ đàn chị trở lại với nghệ thuật, các diễn viên cùng nhau thực hiện nghi thức cần thiết và dành thời gian thử trang phục, trang điểm.


Thông qua loạt hình ảnh hậu trường được chia sẻ, nhiều người tinh ý nhận ra trang phục được ê-kíp đầu tư khá kỹ nhất là những bộ mang màu sắc xưa cổ, vô cùng bắt mắt.


“Tôi và chị Linh đã cùng nhau bàn bạc và thống nhất từ nội dung cho đến kịch bản, thậm chí là cả trang phục. Song cho phép tôi giữ bí mật để mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả", cô chia sẻ. Đồng thời, “Kiều nữ làng hài" cho biết trong ngày đầu làm việc, cô khâm phục tinh thần của đàn chị. Dù bận rộn với nhiều công việc khác nhau song nữ diễn viên vẫn hết mình với dự án này, luôn giữ nguồn năng lượng vui vẻ để cùng mọi người thực hiện dự án.


Theo dự kiến, tập đầu tiên của web-drama "Ma" sẽ được giới thiệu vào giữa tháng 11/2019.

Duy EnglandẢnh: Thành Luân

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com