Doanh nhân Tôn Thất Khải thắng lớn khi đoạt giải trong Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019

Đêm chung kết Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu chính thức khép lại tại Bangkok Thái Lan, chính thức gọi tên Doanh nhân Tôn Thất Khải là chủ nhân ngôi vị Nam vương doanh nhân nhân ái mùa này.
Được xem là thí sinh "lão làng", bởi lẽ nếu người trong showbiz đều biết doanh nhân Tôn Thất Khải luôn miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, sự trẻ trung trong cuộc sống và nhiệt huyết chính là yếu tố tạo nên tên tuổi và hình ảnh của anh. Danh hiệu Nam vương Doanh nhân Nhân ái được trao đến Tôn Thất Khải vốn xứng đáng bởi vì những hoạt động thiện nguyện, hoạt động có ích cho xã hội anh đều có mặt
Là một doanh nhân có tiếng thành công và khẳng định ở thị trường vải sợi trong và ngoài nước. Năm 2014, anh bắt tay vào việc đẩy mạnh đầu tư lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.Với sự thức thời, thấu hiểu xu thế phát triển cùng những nguyên tắc riêng trong kinh doanh của mình, doanh nhân Tôn Thất Khải và những lĩnh vực anh theo đuổi đã nhanh chóng tạo được vị trí vững chắc tại Việt Nam. Thành công hiện tại của anh là niềm mơ ước, là khát vọng của không ít người. Tuy thành công nhưng anh được mọi người trong giới đánh giá là nhà lãnh đạo tài ba bản lĩnh, thành đạt, khá khiêm nhường và kín tiếng.
Thí sinh Tôn Thất Khải cùng Nam vương Mạnh Dũng
Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019 đã trải qua các vòng thi dạ hội, áo dài, ứng xử vô cùng gây cấn và hồi hộp với nhiều thí sinh hiện đang là lãnh đạo các công ty, chủ doanh nghiệp… BTC cùng với hội đồng giám khảo đã cật lực làm việc công tâm nhất khi quyết định chọn những ngôi vị cao nhất ở vòng chung kết vinh danh.
Hoa hậu Nam vương Đại sứ Toàn cầu 2019 không chỉ là sân chơi của những nữ doanh nhân có nhan sắc mà tiêu chí và thông điệp lớn nhất BTC muốn tôn vinh chính là bản lĩnh của các nữ doanh nhân trong việc tự chủ về kinh tế và xây dựng, giữ gìn một gia đình hạnh phúc viên mãn. Đó cũng chính là lý do các nữ doanh nhân chiếm trọn sự yêu quý và tin tưởng của cả hội đồng ban giám khảo để đạt được danh hiệu cao nhất cuộc thi. Bên cạnh đó vinh danh các quý ông doanh nhân thành đạt không chỉ giỏi trên thương trường còn là người còn có thể tỏa sáng tại các sân chơi nhan sắc
Doanh nhân Tôn Thất Khải có thể là 1 trong những doanh nhân nổi tiếng đều được mọi người trong giới kính nể và quý trọng, trong kinh doanh anh luôn thể hiện một người lãnh đạo tài ba và can trường. không chỉ kinh doanh giỏi, xét về mặt nghệ thuật với sự đam mê và học hỏi,kết hợp kinh nghiệm thương trường đã Tôi luyện nên một doanh nhân Tôn Thất Khải luôn.
Nam vương ngẫu hứng song ca cùng DV Ôn Bích Hằng
Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com