Cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 trốn con đi ngoại tình

Mariko Tsukamoto là cựu thành viên nhóm nhạc AKB48, cô bị phát hiện ngoại tình với nam nghệ sĩ trẻ hơn 10 tuổi. Nữ nghệ sĩ thường dỗ con ngủ sau đó ra ngoài gặp tình nhân.
Ngày 29/10, trang Sina đưa tin truyền thông Nhật Bản xôn xao trước những hình ảnh ngoại tình của cựu thành viên AKB48, Mariko Tsukamoto.

Theo Sina, Mariko Tsukamoto năm nay 43 tuổi đang có mối quan hệ lén lút với Sho Ishizaka, một nhà sản xuất âm nhạc 33 tuổi. Cả hai bị bắt gặp dạo phố cùng nhau. Trong khi nam nghệ sĩ dùng khẩu trang để che giấu danh tính, Mariko Tsukamoto lại khá thoải mái.



Mariko Tsukamoto bị bắt quả tang dạo phố cùng tình nhân.

Truyền thông Nhật Bản đưa tin Mariko Tsukamoto hiện có 2 con cùng người chồng chính thức. Sau khi dỗ con ngủ, cô ra khỏi nhà lúc nửa đêm, đi vào quán bar với người tình, sau đó cả hai tìm một khách sạn để quan hệ ngoài luồng. Cả hai gặp nhau ít nhất 2 lần/tuần và có thể chồng của Mariko cũng biết chuyện này nhưng không quan tâm.

Mariko Tsukamoto từng là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám nhất Nhật Bản AKB48 với nghệ danh Mariri. Năm 2014, nhóm muốn mở rộng quy mô nên đã đăng tin tuyển thần tượng, không hạn chế độ tuổi, ngành nghề. Trong đó có những cụ bà 82 tuổi cũng tham gia ứng tuyển.

Mariko Tsukamoto lúc đó 38 tuổi, đã là mẹ của 2 con. Cô cũng tham gia tuyển chọn. Dù chỉ là người phụ nữ nội trợ nhưng Mariko Tsukamoto sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém các minh tinh, tính cách thân thiện, gần gũi nên đã vượt qua 5.000 ứng viên, trở thành thành viên của Mariko Tsukamoto.


Mariko Tsukamoto từng là thành viên lớn tuổi nhất trong AKB48.

Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng hoạt động với tư cách ca sĩ, Mariko Tsukamoto đã từ giã sự nghiệp với lý do muốn dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái. Từ đó, cô xây dựng hình ảnh người mẹ đảm đang, người vợ chung thủy và trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com