Casting Viet Nam Tiffany Queen 2019 có gì hot?

Viet Nam Tiffany Queen 2019 là mùa thi đầu tiên được tổ chức ngày 4/10 vừa qua dành riêng cho người chuyển giới và cộng đồng LGBT nói chung. Chính vì thế, ngay ngày casting đầu tiên, thí sinh trong trang phục áo thun trắng quần jean đã tấp nập đổ về TP.HCM để tham dự Sơ tuyển.



"Luật bất thành văn", cứ mỗi khi có một chương trình thực tế xuất hiện cũng là lúc hàng trăm thí sinh tập trung để casting. Đây được xem là vòng quan trọng nhất nhằm lựa chọn ra các thí sinh tiềm năng cho mỗi show thực tế sẽ liên tiếp diễn ra trong thời gian tới.


Sau phần thi catwalk đầu tiên, dàn thí sinh tiềm năng của Viet Nam Tiffany Queen 2019 tiếp tục bước vào phần thi tài năng và phỏng vấn trực tiếp để thuyết phục Hội đồng Ban giám khảo "quyền lực" để cho mình một cơ hội lọt vào Top 20 bước tiếp vào nhà chung tại Hà Nội.


Ở phần thi phỏng vấn trực tiếp, ngoài vẻ đẹp hình thể thì yếu tố tự tin, lưu loát và trí tuệ sẽ là tiêu chí để BGK lựa chọn. Các thí sinh đã có những phút trải lòng đầy cảm xúc về quãng đường trở thành một người chuyển giới như hiện tại, và những khó khăn vấp phải từ gia đình, xã hội đối với cộng đồng người chuyển giới và chưa chuyển giới. Hội đồng BGK đã không ít lần "nhói đau" trước những hoàn cảnh éo le mà thí sinh đã phải trải qua. Ảnh: Hội đồng BGK thảo luận sau mỗi phần thi.


Chị Jessica Nguyễn - Cố vấn dự án và Á hậu Hiền Nguyễn - Trưởng BTC - Giám đốc dự án.


Phó BTC - Rich Nguyễn trao hoa cảm ơn Hội đồng BGK.


Tại đây, BTC chương trình cũng công bố vị giám khảo giữ vai trò Đại sứ hình ảnh của Viet Nam Tiffany Queen 2019 - Hoa hậu Đỗ Nhật Hà. Cô từng đăng quang The Tiffany Vietnam 2019, đồng thời đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen 2019 với vị trí Top 6 tại Thái Lan. Đỗ Nhật Hà hy vọng sự xuất hiện của cô sẽ truyền cảm hứng cho các thí sinh năm nay: "Tôi đã từng ở vị trí của các bạn, tôi hiểu những cảm giác háo hức, lo lắng các bạn đang trải qua, đặc biệt là thí sinh của cộng đồng LGBT. Tôi làm được, các bạn cũng sẽ làm được".


Được biết, ngoài Hoa hậu Đỗ Nhật Hà, Ban tổ chức cũng công bố dàn giám khảo quyền lực gồm: Á hậu quốc tế Hiền Nguyễn - Trưởng BTC, Chuyên gia quốc tế Rich Nguyễn - Phó BTC - Giám đốc sản xuất, Jessica Nguyễn - Cố vấn dự án, Vio Triều Hồ - Chỉ đạo catwalk, Diễn viên Trần Lợi - Đạo diễn, Giám đốc sáng tạo; và dàn giám khảo cố vấn như: Á hậu quốc tế Huỳnh Hạnh, Ca sĩ Đỗ Quyên The Voice, Nhà thiết kế Tom Kara, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.


Theo Trưởng BTC - Giám đốc dự án - Á hậu Quốc tế Hiền Nguyễn cho biết, cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, hướng đến một hình ảnh một người chuyển giới thân thiện, chuyên nghiệp trong thái độ sống, khoe vẻ đẹp nhan sắc cũng như vẻ đẹp trí tuệ trước công chúng. Không những thế, BTC cũng mong muốn tạo ra một sân chơi gắn kết, giúp người chuyển giới tiếp cận gần hơn với cộng đồng, nâng cao nhận thức của xã hội thừa nhận sự hiện diện tích cực của người chuyển giới trong xã hội hiện đại.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng sự chuyên nghiệp của ê-kíp sản xuất, cuộc thi Viet Nam Tiffany Queen 2019 năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra thành công tốt đẹp. Ảnh: Đạo diễn - Giám đốc sáng tạo Trần Lợi hướng dẫn thí sinh trước khi vào casting.

Duy England
Ảnh: BTC

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com