Ca sĩ Lâm Yến Phi xuất sắc đăng quang Miss Vietnam International WOA 2019

Trong chuyến lưu diễn vừa qua tại Mỹ, ca sĩ Lâm Yến Phi đã gây bất ngờ cho khán giả khi được mời tham gia và đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Miss Vietnam International WOA - Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế Thành Đạt 2019 - 2020 được tổ chức tại Queen Mary, Long Beach, CA - California, Mỹ.


Ca sĩ Lâm Yến Phi xuất sắc đăng quang Miss Vietnam International WOA 2019


Ca sĩ Lâm Yến Phi trong phần thi ứng xử

Đây là cuộc thi mang tầm quốc tế với sự tham gia của các Hoa hậu đến từ các tiểu bang của Mỹ và Hoa hậu đến từ các nước Anh, Canađa, Mexicô, Úc, Việt Nam... cùng tham gia.


Tại Vòng chung kết của cuộc thi, Lâm Yến Phi và các người đẹp khác đã trải qua 2 ngày với 5 vòng thi về sắc đẹp và trí tuệ. Và với vẻ đẹp của một ca sĩ từng là người mẫu như Lâm Yến Phi, cộng với những trải nghiệm trong suốt 10 năm ca hát của mình, Lâm Yến Phi đã thật sự tỏa sáng và thuyết phục được cả 6 vị trong ban giám khảo để xuất sắc đăng quang danh hiệu Miss Vietnam International WOA 2019-2020.

Ngoài ngôi vị Hoa Hậu dành cho bảng Miss, người đẹp đến từ Việt Nam Lâm Yến Phi còn đoạt thêm 3 giải thưởng danh giá: Quốc phục đẹp nhất, Trang phục dạ hội đẹp nhất và Hình thể đẹp nhất.




Bộ trang phục Áo dài mà Lâm Yến Phi tham gia tranh giải Quốc phục đẹp nhất trong cuộc thi lần này là của NTK Khôi Nguyễn thiết kế. Còn bộ đầm đoạt giải Trang phục Dạ hội đẹp nhất là của NTK Hoàng Thông. Thông qua 2 bộ trang phục Áo dài và Dạ hội này, Lâm Yến Phi đã làm rạng danh các loại trang phục dân tộc và dạ hội của Việt Nam cũng như làm nở mặt nở mày cho các nhà thiết kế Việt Nam.






Với danh hiệu Miss Vietnam International WOA 2019-2020, Lâm Yến Phi được đại diện Hoa hậu Việt Nam tham gia các sự kiện quốc tế trong và ngoài nước. Các chương trình và sự kiện nếu có nhu cầu mời Hoa hậu Lâm Yến Phi tham gia sự kiện thì vui lòng inbox qua Facebook: Lâm Yến Phi.



Nếu không có gì thay đổi thì tháng 12/2019 này ca sĩ - hoa hậu Lâm Yến Phi sẽ trở về Việt Nam để tổ chức Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình, với sự góp mặt của các ca sĩ hải ngoại và các Hoa hậu quốc tế.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com