Ảnh đời thường của sao Việt qua Facebook ngày 25/10

Facebook ngày 25/10 có những tin nổi bật như: Hoài Linh tái xuất chuẩn bị cho liveshow của Chí Tài tại SK Trống Đồng. Hoa hậu Kristine Thảo Lâm ​mừng sinh nhật nhiếp ảnh gia Huy Khiêm tại Mỹ. 

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Kristine Thảo Lâm ​
"Happy Birthday anh trai yêu quý nhiếp ảnh gia hàng đầu hải ngoại huy khiêm. Thương chúc anh sinh nhật tràn đầy sức khỏe vui vẻ và hạnh phúc. Chúng em mãi yêu Huy Khiêm Vì không có huy Khiêm là sẽ không có những bức ảnh tuyệt vời và ý nghĩa của Ms Vietnam Beauty International Pageant. We Love U anh trai."


Cindy Thái Tài
"chắc nghiệp còn nặng ! nên chụp hình còn ... BÉN quá !!! haiz đành gánh tiếp thôi ... biết sao giờ ...!!!"


Hoài Linh

"Tập trung lại chạy sân khấu cho live show anh Chí Tài tối nay 25/10 tại sân khấu Trống Đồng và Chủ nhật 27/10 tại nhà hát Hoà Bình . Hân hạnh chào đón bà con khán giả ."


Trúc Ny

"Anh ơi gió lạnh tràn về

Nơi bình yên nhất là về bên em

P/s Gấu của người ta"


Hoàng Phi Kha

"Hay nhanh tay đăng kí cùng Hoàng Phi Kha và nhìu nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam để tham gia chương trình chạy bộ Turkey Dash Vietnam 2019 để khuyên góp ủng hộ giúp đỡ trẻ em Việt Nam mổ miệng hàm ếch trao tặng thật nhiều nụ cười tươi cho các bé"


Hương Giang

" Có lẽ là một người nhạy cảm với tư duy về màu sắc nên thỉnh thoảng tôi lại tự hỏi mình “cuộc sống của mình đang có màu gì?” để tự điều chỉnh cảm xúc của bản thân. Bây giờ chắc tôi đang là màu vàng nhiều năng lượng cộng một chút hồng ngọt ngào"


Tuyết Trinh

" Ước gì một ngày có nhiều hơn 24 tiếng"


Nguyên Vũ

"Suỵt ...đừng nói với ai là chỉ mình a nơi đây chờ em nhé...."


Phương Dung

" Giờ cô Dung sg lấn sân qua đến vỏ thuật rồi nè,gan ghê chưa.. hôm nay khai máy film GIA ĐÌNH VỎ THUẬT.. cũng đánh vỏ đồ như thiệt..
kkk tối nay chắc chắn sẽ rêm mình mẩy lắm đây.."


Trấn Thành

"Vợ chồng tui đi ăn tối đây"


Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com