Ảnh bán nude của Selena Gomez gây chú ý trở lại

Khoảnh khắc Selena Gomez bán khỏa thân, để lộ hình thể gợi cảm từ năm 2017 bất ngờ được chia sẻ trở lại.


Mới đây, một fanpage Việt đã đăng tải hình ảnh Selena Gomez bán nude, khoe vòng ba gợi cảm. Khoảnh khắc này nhận được hơn 160 lượt chia sẻ, gần 7 triệu lượt thích sau vài giờ. Ở phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho diện mạo cuốn hút của nữ ca sĩ.


Hình ảnh Selena Gomez bán nude, lộ vóc dáng nóng bỏng được chia sẻ trở lại.

Một thành viên xuýt xoa: "Selena thật đẹp. Justin Bieber có thể đã hối hận lắm khi chia tay cô ấy". Người khác viết: "Chị tôi không xinh thì ai xinh?".

Tuy nhiên, một số tài khoản nhanh chóng nhận ra bức ảnh đã được chụp từ năm 2017. Khi đó, Gomez đang make-up và được nhiếp ảnh gia Mert Alas dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc này. Alas còn hài hước viết: "Người đẹp và quái vật".

Theo tạp chí People en Español, bức ảnh ra đời ở thời điểm giọng ca Back To You đã chia tay Justin Bieber, và được phát hiện khóa môi ca sĩ The Weeknd trên phố. Lúc đó, nhan sắc của cựu ngôi sao Disney rực rỡ, chưa trải qua nhiều vấn đề sức khỏe như hiện tại.

Gia nhập làng giải trí hơn một thập kỷ nhưng Selena Gomez không nhiều lần khoe ảnh táo bạo. Một trong số những lần hiếm hoi cô hở nhiều phần trăm cơ thể là khi chụp ảnh cho tạp chí GQ 2016 và một lần vào 4 năm trước, với khoảnh khắc khỏa thân múa sau tấm rèm voan.

Thời gian qua, Gomez đã hoàn toàn lấy lại tinh thần sau những lần ra vào trung tâm chăm sóc sức khỏe. Theo Us Weekly, kể cả khi hay tin Justin Bieber đám cưới với Hailey Baldwin, giọng ca Back To You vẫn rất thoải mái, vui vẻ.


Selena Gomez xinh đẹp, tươi tắn trên đường phố Los Angeles hồi đầu tháng 10.

"Selena có suy nghĩ tích cực, vui vẻ về chuyện này. Tâm trạng thoải mái đang theo cô ấy trong chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè. Thời gian qua, Selena hoàn toàn tránh xa ánh đèn sân khấu và những nơi công cộng vì cảm thấy ngột ngạt", nguồn tin tiết lộ.

Tạp chí có trụ sở ở Mỹ còn cho hay Gomez đang được người thân, bạn bè chăm sóc rất kỹ. Họ ở cạnh để động viên, giúp đỡ cô giảm đi sự lo lắng. "Và thậm chí, cô ấy hiểu rằng bản thân còn hạnh phúc hơn khi không còn Justin ở cạnh", Us Weekly nói thêm.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com