Yêu Justin Bieber, Hailey Baldwin được gì ngoài những lời miệt thị?

Trở thành người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời Justin Bieber, Hailey Baldwin có được sự nổi tiếng. Và cũng chính sự nổi tiếng đó đã và đang mang đến cho cô không ít rắc rối.

Theo TMZ, chưa đầy 10 ngày nữa, lễ cưới thế kỷ của Justin Bieber và Hailey Baldwin chắc chắn sẽ được tổ chức sau 3 lần trì hoãn. Trước đó, trang tin này còn hé lộ hình ảnh thiệp mời của đôi uyên ương theo phong cách truyện tranh, in dòng chữ: "Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp đón bạn trong ngày đặc biệt này - 30/9/2019, tại Nam Carolina".

Theo tài tử Stephen Baldwin, hôn lễ của con gái ông sẽ mang đậm màu sắc truyền thống và tôn giáo. Còn Daily Mail viết rằng ngày trọng đại nhất của cặp sao có thể sẽ diễn ra ở một bờ biển lãng mạn. Song, mọi chi tiết về không gian lễ cưới được trông đợi nhất năm 2019 vẫn còn là bí mật.

Trên mạng xã hội, những người quý mến vợ chồng Bieber bày tỏ sự háo hức, chờ đợi để được chúc phúc cho cặp thần tượng. Nhưng cạnh đó, vẫn không thiếu bình luận mang ý nghĩa tiêu cực, cho rằng nữ người mẫu thực sự không xứng đáng với giọng ca As Long As You Love Me.


Hailey Baldwin được nhiều, và cũng mất không ít khi yêu Justin Bieber.
'Tình cảm của Justin mới là thứ lấp đầy trái tim Hailey'

Quay trở lại ngày 7/7/2018, dư luận dậy sóng trước tin Bieber và Baldwin đã đính hôn chớp nhoáng ở Bahamas chỉ sau một tháng tái hợp. Tình cũ Selena Gomez còn đeo vào tay người mẫu Mỹ chiếc nhẫn kim cương hình bầu dục trị giá tới 500.000 USD (hơn 11,5 tỷ đồng).

Thời điểm đó, không ít người ganh tỵ với Baldwin, bởi từ người mẫu không nhận được quá nhiều sự chú ý trên sàn diễn, cô bỗng trở thành tâm điểm khi yêu nam ca sĩ đình đám bậc nhất thế giới. Và rồi, những cụm từ như "đổi đời", "cuộc sống bước sang trang mới"... lần lượt được gắn cùng dòng chữ "bạn gái Justin Bieber" ở nhiều diễn đàn bàn về showbiz.

Nữ người mẫu Mỹ trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh kể từ khi công khai quan hệ với Justin Bieber. 

Từ có 14 triệu người theo dõi trên Instagram, Balwin hiện tại đã sở hữu tài khoản mạng xã hội có gần 22 triệu người theo dõi, sau khi đổi sang họ Bieber. Điều đó nói lên sự quan tâm mà công chúng dành cho cô khá lớn, cũng như bảo chứng cho sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng hiện tại của nữ người mẫu.

Không chỉ có vậy, những hợp đồng quảng cáo, lời mời chụp ảnh tạp chí lần lượt về tay Baldwin. Tính từ tháng 7/2018 (thời điểm công khai yêu Bieber) đến nay, cô xuất hiện trên tạp chí danh giá không dưới 15 lần, kèm theo đó là các show chụp ảnh PR nội y.

Từ tạo hình khỏe khoắn với loạt outfit thể thao trên Harper's Bazaar, Baldwin biến hóa đầy nổi loạn và khiêu khích với các mẫu swimsuits trên bìa tạp chí Pop mùa xuân hè 2020. Những tháng ngày qua, bà xã Bieber còn nhẵn mặt trong các chiến dịch mới của Vogue, Elle, L'Officiel, Crazia...

Và hơn hết, sau khi trở thành một nửa của ca sĩ gốc Canada, cái mà cô nhận được nhiều nhất chính là tình cảm từ vị hôn phu. Khán giả không khỏi ngưỡng mộ cách Bieber nắm chặt tay, đặt nụ hôn nồng cháy lên môi bạn gái giữa chốn đông người. Hay khoảnh khắc anh đàn hát ca khúc Fast Car tặng nửa kia trong giờ nghỉ trưa bên ngoài Cung điện Buckingham (Anh).

Trên tài khoản cá nhân, nam ca sĩ dành nhiều lời mùi mẫn cho vợ sắp cưới. Anh từng ngọt ngào nói: "Ở cạnh em (Hailey) khiến tâm hồn anh như được sống lại. Em là điều nằm ngoài khả năng của anh và anh thực sự thích điều đó. Em là của riêng anh và ngược lại anh cũng là của riêng em".

Còn Hailey, cô đã không thể quên được ngày trở thành người quan trọng nhất cuộc đời Bieber. Gần đây, nữ người mẫu nhớ lại: "Một năm trước, em đã nói đồng ý trở thành người vợ tốt nhất của anh và ngày hôm nay, em cảm thấy rằng mình chưa bao giờ yêu anh nhiều hơn thế. Cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn mỗi ngày vì có anh, trái tim em thuộc về anh mãi mãi".


Cái mà Hailey Baldwin nhận được nhiều nhất chính là tình cảm của Justin Bieber.
Ở cạnh Justin, Hailey liệu có tránh khỏi những lời xúc phạm?

Nhưng cũng vì yêu Bieber, Baldwin bị chỉ trích thậm tệ. Hồi tháng 4, nữ người mẫu đã bị nhiều tài khoản công kích, giễu cợt khi đăng ảnh tình cảm bên bạn trai. Trong đó có bình luận: "Rõ ràng là Justin chẳng hề yêu Hailey. Anh cưới cô để làm Selena chú ý rồi quay lại với anh ấy thôi. Hailey à, cô cũng từng ngủ với cả Shawn Mendes vì ham danh tiếng đấy thôi".

Trước lời lẽ mang tính xúc phạm này, Bieber đã phải lên tiếng bênh vực vợ sắp cưới. Anh bức xúc đáp trả: "Bạn thật ấu trĩ. Sự thật là bạn có hẳn cả một tài khoản chuyên đi công kích vợ tôi và tôi đã thấy điều đó lố bịch đến cỡ nào rồi".

Đó chỉ là một trong số rất nhiều lần giọng ca sinh năm 1994 đứng ra bảo vệ, cuốn trôi đi những tổn thương mà Baldwin gặp phải.


Justin Bieber vẫn luôn bảo vệ Hailey trước những lời miệt thị dù nhỏ bé thế nào.

Trong một cuộc phỏng vấn, con gái Stephen Baldwin thừa nhận cô bị stress, đầu óc rối tung mỗi khi đọc những bình luận miệt thị mình. Chính vì thế, người đẹp tóc vàng đã quyết định khóa phần bình luận trên Instagram và chỉ những người bạn của cô mới được quyền tương tác.

Vừa qua, khi chụp ảnh bìa ấn phẩm tháng 10 cho tạp chí Vogue Australia, Baldwin đã tâm sự: "Không một ai có thể biết được những gì xảy ra giữa tôi và Justin. Mỗi ngày tôi thức dậy và nhìn thấy hàng nghìn bình luận tiêu cực: 'Anh ấy sẽ không bao giờ làm vậy đâu', 'Cô sẽ không bao giờ có được anh ấy đâu', 'Hai người sẽ nhanh chóng ly hôn thôi'...

Lúc đó, tôi tự hỏi mình: 'Có phải mọi người đã nhìn thấy thứ gì mà tôi chưa biết không?'. Tôi luôn hỏi chính mình".

Cô tiết lộ thêm: "Họ (anti-fan) nói tôi thế nào cũng bị chồng bỏ thôi. Tôi đã tự nhủ với lòng rằng khi đã trải qua nhiều khó khăn, tôi đủ mạnh mẽ để cảm thấy mọi việc nhẹ nhàng hơn, và không còn để ý đến những lời lẽ ác ý từ người khác nữa".

Có thể nói khi yêu Justin Bieber, ngoài tình cảm từ bạn trai, cái mà Hailey nhận được nhiều nhất là sự nổi tiếng. Và đó cũng là con dao hai lưỡi, một mặt giúp Baldwin được săn đón khắp nơi, mặt khác, sự nổi tiếng đem lại cho cô không ít phiền toái từ những con người kiệm lời lẽ tốt đẹp.

Nhưng sau tất cả, tại sao Hailey Baldwin vẫn luôn chọn ở bên Justin Bieber? Nhiều người lý giải câu trả lời sẽ được thể hiện bằng nụ cười hạnh phúc của chân dài 23 tuổi trong lễ cưới sắp tới.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com