Vũ Mạnh Cường cùng MC Quỳnh Hoa làm giám khảo tìm đại sứ Áo Dài 2019

Trong đêm chung kết trao giải Đại Sứ Áo Dài 2019 - bảng Quý Bà, Vũ Mạnh Cường là giám khảo nhỏ tuổi nhất bên cạnh những nghệ sỹ tên tuổi: ca sỹ Phi Nhung, nghệ sỹ Thúy Nga, MC Quỳnh Hoa, nhà báo Phước Lập…


MC Quỳnh Hoa cùng ngồi ghế giám khảo

Bên cạnh khả năng chuyên môn với những cuộc thi nhan sắc, Vũ Mạnh Cường được Nhà thiết kế Việt Hùng (Trưởng ban tổ chức) chọn mặt gửi vàng bởi tình yêu và sự gắn bó của chàng MC với tà áo dài.


Trên ghế nóng, chàng giám khảo trẻ không chỉ “soi kỹ” từng phần dự thi mà còn liên tục cổ vũ cho tất cả thí sinh, khéo léo tìm cách giúp họ tươi tắn và tự tin tỏa sáng trên sân khấu.


Bên cạnh đó, Vũ Mạnh Cường không ngừng thể hiện sự lịch lãm, galant với những nữ giám khảo và các thí sinh. Nghệ sỹ Thúy Nga “thấy mình được nâng niu” khi được chàng MC dìu đỡ mỗi khi nữ nghệ sỹ di chuyển khó khăn trên đôi giày cao gót. Đặc biệt lúc lên trao giải cho Đại Sứ 3, Vũ Mạnh Cường cùng Nghệ sỹ Thúy Nga và Đại sứ áo dài bảng thiếu niên Lê Gia Huy đã tạo thành một gia đình đầm ấm gồm ba mẹ và con trai… khiến giám khảo Quỳnh Hoa, Phi Nhung, Phước Lập… không ngừng vỗ tay ủng hộ cho hình ảnh hết sức dễ thương và thú vị đó.


Vũ Mạnh Cường và Nhà thiết kế Việt Hùng

Vũ Mạnh Cường cũng chia sẻ, anh là chàng trai có lối sống hiện đại, nhưng luôn yêu quý những gì thuộc về truyền thống. Tà áo dài Việt Nam là quốc hồn quốc túy của dân tộc, anh luôn mong muốn chung tay và giữ gìn. Ngay từ khi bắt đầu phát động cuộc thi, Nhà thiết kế Việt Hùng đã đặt niềm tin vào chàng nghệ sỹ trẻ khi mời anh làm đại sứ và giám khảo cho các bảng thi quan trọng.


Chiến thắng cuối cùng của Bảng Quý Bà đã thuộc về thí sinh Trương An Xinh đến từ Hà Nội. MC Vũ Mạnh Cường tiếp tục làm giám khảo cho cuộc thi Đại Sứ Áo Dài 2019 cho 2 bảng rất quan trọng còn lại là bảng Quý Ông vào cuối tháng 9 và bảng Quý Cô vào tháng 11 tới đây.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com