Vợ chồng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đi chợ đêm mua sắm

Người hâm mộ mới đây bắt gặp Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi mua sắm tại một khu chợ ở Đài Bắc.
Ngày 5/9, QQ đưa tin một số người hâm mộ nhìn thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại một khu chợ đêm ở Đài Bắc. Cặp sao nổi tiếng xứ Đài tranh thủ thời gian hẹn hò riêng nên không dẫn theo con gái Cá Heo Nhỏ hay trợ lý theo cùng.

Trong ảnh do các fan chụp lại, cả hai cùng diện trang phục đen giản dị. Lâm Tâm Như đeo khẩu trang che kín mặt, còn Hoắc Kiến Hoa cũng đội mũ để tránh sự chú ý của những người xung quanh.


Vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đi chợ đêm tại Đài Bắc.

Nguồn tin cho biết Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vừa khoác tay nhau đi dạo trên phố, vừa thân mật trò chuyện. Sau đó, họ ghé vào một của hàng nhỏ mua một ít thức ăn vặt.

Tại đây, có rất nhiều người nhận ra cặp sao và xin chụp ảnh cùng. Theo QQ, Lâm Tâm Như vì không trang điểm nên cô đã từ chối và xin lỗi fan. Chính vì vậy, Hoắc Kiến Hoa đã thay vợ chụp hình và ký tặng cho người hâm mộ.


Hai vợ chồng gặp nhiều tin đồn tiêu cực, nhưng đều vượt qua.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trở thành vợ chồng từ năm 2016 và có với nhau một cô con gái tên Cá Heo Nhỏ. Sau khi cưới, hai nghệ sĩ gặp nhiều tin đồn tiêu cực như Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới, cả hai chưa đăng ký kết hôn, fan của Hoắc Kiến Hoa chửi rủa Lâm Tâm Như. Gần đây, cặp sao cũng vướng phải tin đồn hôn nhân trục trặc. Cả hai đã nhiều lần phủ nhận những thông tin thất thiệt.

Tuy nhiên, trái ngược với những đồn đoán tình cảm rạn nứt, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Gần đây, cặp đôi còn vui vẻ tụ tập cùng bạn bè nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com