Vợ chồng Kim Kadashian tậu điền trang 14 triệu USD

Kanye West và Kim Kardashian vừa mua lại một điền trang ở Wyoming (Mỹ) để nghỉ dưỡng. Theo tờ Mirror, rapper đã chi 14 triệu USD để có được điền trang rộng hàng nghìn m2.

Mới đây, Kanye West tậu một điền trang cho gia đình dưới chân núi Rocky, cách công viên quốc gia Yellowstone 82 km, tại tiểu bang Wioming, Mỹ. Theo tờ Mirror, rapper 42 tuổi đã chi 14 triệu USD (khoảng hơn 300 tỷ đồng) để có được điền trang rộng hàng nghìn m2.


Kanye West và Kim Kardashian cùng các con tại điền trang mới mua.

Chia sẻ với tạp chí Vogue đầu tháng 9, Kanye West nói rằng anh muốn sống tại Wyoming 10 năm tới. Gia đình West từng đi nghỉ tại đây năm 2018 và rất thích không khí và cảnh quan ở nơi này. "Kỳ nghỉ ở Wyoming giúp tôi lấy lại sức lực để hoàn thiện album Yandhi. Albumdự kiến phát hành cuối tháng 9", nam rapper bày tỏ.


Khuôn viên điền trang của vợ chồng Kim Kardashian.

Hồi tháng 6, tạp chí Forbes công bố Kanye West đứng thứ tư trong bảng xếp hạng các rapper giàu nhất thế giới với tài sản 240 triệu USD. Dù có khoản nợ 53 triệu USD và phải xin Mark Zurkerberg tài trợ một tỷ USD vào năm 2016, Kanye West vẫn góp mặt trong danh sách này. Anh có một nguồn thu "béo bở" khác là hợp đồng với Adidas.

Hiện, Kanye West và vợ sống tại khu đô thị biệt lập Hidden Hills tại Los Angeles (Mỹ). Cả hai hẹn hò từ tháng 4/2012 và kết hôn hai năm sau đó. Đến nay, cặp sao cùng nhau có bốn con gồm North, Saint, Chicago và Psalm.

West và Kardashian thường khoe những bức ảnh hạnh phúc bên gia đình, tuy nhiên vẫn có nhiều thị phi xung quanh cuộc sống của họ. Cặp vợ chồng từng có nhiều ồn ào như giật mic nghệ sĩ, đánh phóng viên, đăng ảnh khỏa thân cho đến báng bổ tổng thống...

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com