Victoria có dấu hiệu lạm dụng rượu, David Beckham cầu xin vợ cai nghiện để cứu lấy hạnh phúc gia đình?

Tờ Star của Mỹ đã đăng tải thông tin gia đình Beckham lục đục khiến dân tình hoang mang tột độ.

Vừa qua, tuần sau Star của Mỹ đã phát hành một bài báo với tựa đề: "David cầu xin Posh: Hãy ngừng say tuý luý!".

Tạp chí trên cho biết nguồn tin của họ đã tiết lộ: "Vấn đề này đã kéo dài trong nhiều năm trời nhưng David Beckham vẫn cố gắng giấu nhẹm chúng vì bản thân anh ấy cũng làm nhiều điều khuất tất và đối xử tệ bạc với vợ".

Người được cho là thân cận dùng gia đình Beckham bổ sung thêm lý do David bắt đầu muốn dừng chuyện này lại là vì anh sắp phải thường xuyên xa nhà để quản lý đội bóng tại Miami.



Tin tức cặp đôi Beckham lục đục khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng

"Điều cuối cùng anh ấy hy vọng là Victoria Beckham có thể duy trì tỉnh táo mỗi khi bước ra từ một nhà hàng, cùng như kiểm soát được lời nói trong những cuộc gặp quan trọng".

Nguồn tin nội bộ chia sẻ rằng cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls rất yêu thích rượu sâm panh và có thể uống vài ly cùng một lúc. Quan trọng hơn, tửu lượng của Vic không hề cao, cộng với việc cô thường uống rượu mà không ăn thêm bất kỳ thứ gì khác.

Chính vì vậy, Victoria luôn lâm vào tình trạng say xỉn mỗi khi sử dụng đồ có cồn. David Beckham chỉ muốn cô tập trung vào gia đình và chỉnh đốn lối sống tích cực và khoẻ mạnh hơn.

Có rất nhiều chi tiết vô lý cần được đính chính trong bài viết trên. Đầu tiên, chi tiết Victoria Beckham nghiện rượu là hoàn toàn sai sự thật.

Tiếp theo, câu chuyện David Beckham làm điều có lỗi với gia đình cũng là bịa đặt, nguồn tin không hề đưa ra bằng chứng để xác minh việc này.

Bài báo trên chỉ đang cố gắng đặt điều tiêu cực về cặp đôi, thông qua những tin tức không thể xác thực rõ ràng đến từ những nguồn tin giấu mặt.



Tờ GossipCop đã đỉnh chính lại thông tin trên cùng người phát ngôn của Victoria Beckham. Người này đã ngay lập tức phủ nhận tin tức trên. Đây không phải lần đầu tiên những tin đồn lục đục của cặp đôi Beckham được tung ra, nhưng phía đại diện của họ đều nhanh chóng lên tiếng bác bỏ.

Nguồn: GossipCop

theo Helino
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com