Vẻ gợi cảm của siêu mẫu có chồng là cầu thủ đào hoa

Trúc Nguyễn hiện chỉ tham gia các show diễn phù hợp và tập trung phần lớn thời gian để kinh doanh, chăm sóc gia đình.


Tháng 07/2017, Sỹ Mạnh - tiền đạo nổi tiếng là tay chơi đào hoa, là bạn trai cũ của Tâm Tít đã kết thúc cuộc sống độc thân bằng việc tổ chức đám cưới hoành tráng với siêu mẫu Trúc Nguyễn sau 3 năm hẹn hò.



Ngày vui của đôi trai tài, gái sắc nhận được sự ủng hộ của cả 2 bên gia đình cùng đồng nghiệp, bạn bè. Khi làm vợ của một cầu thủ nổi tiếng, Trúc Nguyễn cho biết Sỹ Mạnh là người sống rất tình cảm, nghĩa khí với bạn bè và không quá ăn chơi như nhiều người bàn tán.

Tuy nhiên, sau vài tháng lập gia đình, Sỹ Mạnh vướng lùm xùm hành hung thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) tại phòng riêng. Dù lên tiếng cho biết Lâm Tây "hỗn láo" với đàn anh, nhưng sau đó Sỹ Mạnh đã bị CLB Hải Phòng sa thải vì hành động không đúng chuẩn mực.

Sau khi ông xã dính phải scandal tai tiếng, Trúc Nguyễn cũng lui về hậu trường để sinh con, chăm sóc gia đình. Nhiều năm ở ẩn, hiện tại cô chỉ tham gia các show diễn phù hợp còn tập trung thời gian kinh doanh. Trong khi đó, Sỹ Mạnh làm HLV cho công ty của Công Vinh.



Trúc Nguyễn sinh năm 1989 tại Bến Tre. Ngoài sở hữu gương mặt hài hòa, phúc hậu, cô còn có lợi thế chiều cao 1m75, vóc dáng quyến rũ.



Hoạt động chính trong lĩnh vực người mẫu và được công chúng biết đến khi đạt giải Bạc cuộc thi "Ngôi sao người mẫu", trong suốt quá trình làm nghề, cô từng chụp nhiều bộ ảnh đầy gợi cảm.


Hình thể đẹp giúp Trúc Nguyễn tự tin khi mặc nội y quyến rũ.



Cô cũng mạnh dạn thực hiện bộ ảnh nude đầy táo bạo.



Hình ảnh Trúc Nguyễn diện bikini, chụp hình cùng người mẫu Thanh Thức.



Sau này, cô còn thử sức với lĩnh vực diễn xuất khi tham gia một số bộ phim như: Huyền Thoại tím, Vợ của chồng tôi, Nỗi buồn có mắt, Con gái ông trùm...

theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com