Vẻ gợi cảm của cựu siêu mẫu Việt cao 1m81, có chồng là cầu thủ nổi tiếng

Đinh Lan Phương đã lui về hậu trường để chăm sóc gia đình và chỉ thỉnh thoảng tham gia các show diễn phù hợp.



Đinh Lan Phương từng là một người mẫu đình đám ở khu vực phía Bắc. 15 tuổi cô đã được gia đình tạo điều kiện để bước chân lên sàn diễn.

Đến năm 2005, Đinh Lan Phương bắt đầu tham gia các cuộc thi lớn và đạt được những thành tích ấn tượng như: danh hiệu "Miss Teen" của cuộc thi "Hoa hậu Hà Nội", giải Bạc "Siêu mẫu Việt Nam" khu vực phía Bắc, giải Phong cách "Siêu mẫu toàn quốc"...



Đinh Lan Phương sở hữu sắc vóc nổi bật và có chiều cao 1m81 từ độ tuổi đôi mươi.

Ở độ tuổi đôi mươi, Đinh Lan Phương đã sở hữu chiều cao "khủng" 1m81 và kĩ năng trình diễn ấn tượng, chuyên nghiệp. Bước ra từ những sân chơi người mẫu trong nước, cô dành thêm 3 năm học tập, rèn luyện.

Năm 2008, Đinh Lan Phương đại diện quốc gia tham dự cuộc thi người mẫu danh tiếng thế giới "Elite Model Look Contest". Dù "trắng tay" nhưng khi về nước, chân dài sinh năm 1988 trở thành một gương mặt khá đắt show trình diễn thời trang khu vực phía Bắc.

Khi sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, Đinh Lan Phương bất ngờ lên xe hoa với Trịnh Quốc Hưng - cựu tiền vệ nổi tiếng điển trai, tài năng của đội tuyển Hà Nội ACB.

Sau đám cưới hoành tráng vào tháng 3/2011, Đinh Lan Phương lui về hậu trường để chăm sóc gia đình, sinh con trai đầu lòng. Qua tìm hiểu được biết, vài năm trở lại đây, Đinh Lan Phương chỉ thỉnh thoảng tham gia các show diễn phù hợp.

Thời gian chính ngoài chăm sóc chồng con, cô còn đảm nhận vai trò nhân viên kinh doanh của một công ty nhập khẩu, phân phối đồ uống.



Lan Phương đã có 8 năm xây dựng hạnh phúc với cầu thủ điển trai Trịnh Quốc Hưng.

Còn sau khi chia tay câu lạc bộ cũ, ông xã của cựu siêu mẫu công tác tại Sở văn hóa thể thao du lịch Hà Nội để huấn luyện bóng đá cho lứa tuổi nhi đồng.




Thời nổi tiếng nhất, Đinh Lan Phương từng chụp bộ hình bikini đầy cá tính.




Ngoài làm mẫu ảnh, cô cũng xuất hiện trong nhiều show diễn lớn.




Sau khi lấy chồng, sinh con, Đinh Lan Phương chỉ tham gia một số show diễn phù hợp.





Dù đã là bà mẹ 1 con, song trông cô vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

theo Thế giới trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com