Tỷ phú Kylie Jenner khoe thân bốc lửa trên tạp chí Playboy

Mới đây, loạt ảnh khoe vóc dáng đồng hồ cát bốc lửa của nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ trên tạp chí Playboy thu hút sự quan tâm của khán giả.



Lần đầu chụp ảnh cho Playboy, Kylie Jenner gây sốt với khoảnh khắc mặc nội y khoe bộ ngực khủng và đeo sợi dây chuyền hình chú thỏ đặc trưng của tờ tạp chí Mỹ. Trên Instagram, nữ tỷ phú trẻ đã đăng tải bức ảnh này và thu hút gần 5 triệu lượt thích, hàng nghìn bình luận chỉ chưa đầy 10 tiếng đồng hồ.



Theo đại diện của Playboy, ấn phẩm tháng 9 kết hợp với em gái Kendall Jenner có tên The Pleasure Issue (Tạm dịch: Hoan lạc) nhằm ca tụng những thứ mang tới niềm vui cho con người như tình dục, âm nhạc, du lịch và thức ăn. "Sự hoan lạc theo cách thức mới mẻ là điều chúng tôi muốn truyền đạt thông qua ấn phẩm lần này", người này cho biết.



Những khoảnh khắc khoe thân táo bạo của Kylie Jenner đang trở thành chủ đề bàn luận từ dân mạng. Đa số cho rằng cô khá gợi cảm nhưng cũng có ý kiến chê bai Jenner khiến người xem nhức mắt. Theo CNN, bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Sasha Samsonova và ý tưởng là của rapper Travis Scott - bạn trai Kylie.


Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, ngôi sao Keeping Up With The Kardashians và người yêu cho hay đời sống tình dục của họ đã trở nên tốt hơn kể từ khi chào đón con gái đầu lòng vào năm ngoái.


Travis Scott chia sẻ: "'Rất nhiều người cho rằng việc có con có thể làm ảnh hưởng xấu tới đời sống tình dục của bạn, nhưng tôi cảm thấy điều đó trái ngược hoàn toàn với trải nghiệm của chúng tôi". Ngồi bên cạnh, Jenner tiếp lời: "Vâng, chúng tôi đã chứng minh rằng tin đồn đó là sai".


Trước đó vào tối 10/9, trên Instagram, Kylie Jenner đã đăng ảnh chụp hậu trường cho Playboy. Trong ảnh, cô ôm hôn bạn trai trong tình trạng khỏa thân, lộ vòng 3. Về phía Travis Scott, anh cũng khoe được cơ bắp săn chắc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com