Trương Quỳnh Anh: "Mọi người nói tôi giả tạo, tôi không quan tâm"

Sau cuộc phỏng vấn khá căng thẳng giữa Trương Quỳnh Anh và Tim, nhiều khán giả đã chỉ trích Tim và ủng hộ chuyện li hôn giữa hai người.

Mới đây, một clip quay lại cảnh phỏng vấn hậu trường chương trình Mỹ nhân hành động giữa Tim và Trương Quỳnh Anh đã được phát lên mạng. Trong đó, cả hai đối chất nhau khá căng thẳng.


Trương Quỳnh Anh: "Mọi người nói tôi giả tạo, tôi không quan tâm"

Mở đầu clip, Tim với tư cách là host của chương trình có hỏi Trương Quỳnh Anh về việc nghĩ gì khi mọi người nói mình giả tạo. Cô đáp:

"Việc mọi người nói tôi giả tạo, tôi không quan tâm, không quan trọng vì tôi làm trong showbiz khá lâu rồi, nhiệm vụ của tôi không phải đi làm vừa lòng tất cả mọi người.



Mọi người thấy tôi giả tạo, nhưng nếu việc đó tốt cho tôi, đồng đội của tôi thì tôi vẫn ok".

Sau đó, Trương Quỳnh Anh giãi bày về chuyện bị khán giả cho là diễn sâu khi tỏ ra mệt mỏi trong thử thách lặn dưới nước. Cô nói: "Tôi bơi khá giỏi nhưng lặn dưới nước thì khó với hơi thở của tôi sau khi đã sinh con".

Tim nghe vậy liền chất vấn: "Nhưng là diễn viên thì diễn được cái đó mà, có vấn đề gì đâu. Tôi thấy lặn xuống bình thường, chả có gì mệt cả".

Trương Quỳnh Anh đáp lại khá gắt: "Nếu không mệt thì sao anh không thử đi? Cái này là cảm xúc của tôi và rất khó để diễn theo kiểu tỏ ra không mệt".

Tim vẫn hỏi: "Nhưng bạn là diễn viên mà?" (Ý nói Trương Quỳnh Anh là diễn viên thì nên diễn để tỏ ra không mệt).



Trương Quỳnh Anh giải thích: "Nhưng tôi chỉ diễn khi đóng phim thôi chứ bản thân tôi không thích diễn. Đóng phim đã rất mệt rồi mà ngoài đời thực cũng diễn nữa thì mệt mỏi lắm, không chịu được".

Tim bị chỉ trích vì thái độ lạnh nhạt và khích bác Trương Quỳnh Anh

Tiếp đó, Tim hỏi thẳng Trương Quỳnh Anh về nghi vấn cô và anh đang mâu thuẫn với nhau: "Mọi người nói tôi có những mâu thuẫn riêng với bạn nên hay chặn không cho bạn phát biểu hay thể hiện. Bạn có thấy điều đó là đúng không?"

Trương Quỳnh Anh cũng trả lời thẳng và tố Tim: "Đúng đấy, nhiều lúc tôi có những cái muốn hỏi luôn thì anh ta lại nói với tôi: "Im đi, bớt nói lại cho nó sang".

Tôi chỉ nghĩ, trước khi bước vào thử thách mà hiểu về thử thách đó thì sẽ đỡ tốn thời gian ghi hình hơn. Cho nên tôi mới có nhiều thắc mắc để hỏi mà cứ mở mồm ra hỏi là anh ta lại chặn họng".

Sau đó, Trương Quỳnh Anh yêu cầu Tim phải hứa với mình sẽ chăm sóc con để cô chuyên tâm thi ở quân ngũ:



"Những lúc thi thố như thế này, tôi rất nhớ nhà, nhớ con. Tôi nghĩ rằng, tại sao tôi phải tốn thời gian ở đây, làm mấy nhiệm vụ này, trong khi con của tôi ở nhà không có người chăm sóc.

Người giúp việc chăm con không thể chu đáo bằng tôi. Tôi không biết con đang làm gì, cũng không có điện thoại để gọi về được.

Vì thế, tôi cảm thấy bị tốn thời gian ở đây. Anh cũng đi quay cả ngày đến tối mới về nên anh đủ hiểu cảm giác của tôi thế nào.

Anh có thể hứa với tôi rằng khi về nhà anh sẽ chăm sóc con chu đáo không?".

Tim không muốn trả lời nên lạnh lùng gạt đi: "Chúng ta hãy nói chuyện chung, đừng nói chuyện riêng nữa".



Trương Quỳnh Anh vẫn khăng khăng: "Nhưng đây là vướng mắc của tôi. Nếu tôi không vướng mắc gì ở nhà, tôi sẽ quyết tâm cố gắng cùng đồng đội của mình. Tôi cũng muốn dành giải thưởng cao nhất của chương trình vì tôi đã hi sinh quá nhiều. Bởi vậy, anh nên chăm sóc con chu đáo giúp tôi.

Tôi phân định rõ cuộc chơi và đời thường, nên lúc chơi, tôi muốn thắng các đội khác, nhưng khi hết thử thách và về phòng, tôi muốn mọi người nói chuyện bình thường với nhau".

Về Jang Mi, cô gái vừa bị loại ở tập chơi tuần qua vì đồng động đội bị thương mà lại bị Trương Quỳnh Anh từ chối giúp đỡ, cô nói: "Jang Mi là một cô gái dễ thương nhưng trong cuộc chơi này, cô ấy thiếu sự quyết đoán và mạnh mẽ. Tuy nhiên, cô ấy rất cố gắng".



Sau cuộc phỏng vấn khá căng thẳng giữa Trương Quỳnh Anh và Tim, kèm theo thái độ thờ ơ, lạnh lùng, khích bác của anh, nhiều khán giả đã chỉ trích Tim và ủng hộ chuyện li hôn giữa hai người.

theo Trí Thức Trẻ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com