Tom Cruise và vợ cũ Katie Holmes đều độc thân vui vẻ

6 năm sau khi ly hôn, Tom Cruise vẫn bận rộn với công việc và chưa hẹn hò ai. Còn vợ cũ của anh, Katie Holmes, vừa chấm dứt cuộc tình lâu năm với tài tử Jamie Foxx.




Tối 30/08, tài tử Tom Cruise đến ăn tối tại nhà hàng ở Mayfair, London. Ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi xuất hiện với trang phục lịch sự, đơn giản và luôn nở nụ cười với người hâm mộ vây quanh anh.


Gần đây, Tom dành thời gian ở London, Anh khá nhiều. Anh vừa có vai diễn trong bộ phim Top Gun: Maverick được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Đây là bộ phim nối tiếp tác phẩm từng ra rạp năm 1986, gây tiếng vang lớn. Vai diễn phi công trong Top Gun giúp Tom Cruise làm nên tên tuổi vào thời điểm đó.


Tài tử dường như khá vui vẻ, lạc quan dù sống độc thân suốt 6 năm qua. Kể từ khi ly dị người vợ thứ ba là diễn viên Katie Holmes vào năm 2013, Tom chưa hề được trông thấy công khai hẹn hò. Anh vùi đầu vào các dự án phim ảnh. Những ngày gần đây, tên tuổi Tom được nhắc đến khi hình ảnh của anh trong vai nhân vật Iron Man xuất hiện tràn lan trên mạng. Video do một người hâm mộ sử dụng công nghệ thay đổi khuôn mặt, ghép Tom Cruise vào hình ảnh Iron Man, nhân vật vốn do tài tử Robert Downey Jr. thủ vai suốt nhiều năm qua.


Trong khi đó, chiều ngày 30/08 ở New York, vợ cũ Tom là Katie Holmes xuống phố với diện mạo tươi tắn không kém. Katie vừa kết thúc cuộc tình kéo dài 6 năm với tài tử kiêm ca sĩ Jamie Foxx.


Nữ diễn viên diện áo thun trắng và chân váy bút chì thanh lịch, cô mỉm cười với các tay săn ảnh. Katie dường như không bị ảnh hưởng sau cuộc chia tay. Cô và bạn trai cũ Jamie là một trong những cặp đôi kín tiếng nhất ở Hollywood.


Truyền thông khen ngợi Katie có sự thay đổi tích cực về mặt hình ảnh sau khi chia tay bạn trai. Nữ diễn viên vốn mặc kín đáo, thậm chí bị chê xuề xòa. Nhưng những lần xuất hiện gần đây, Katie xuất hiện với hình ảnh khác biệt, thanh lịch và gợi cảm hơn.


Sau 6 năm ly hôn, cặp vợ chồng một thời vẫn giữ tinh thần “độc thân vui vẻ”.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com