The Rock dừng tuần trăng mật sớm để chạy show giúp bạn

Hay tin người bạn thân kiêm đồng nghiệp Kevin Hart bị tai nạn không thể đến talk show, The Rock quyết định tạm hoãn tuần trăng mật để thế chỗ của Hart.

Sáng ngày 1/9, chiếc xe hơi chở danh hài kiêm diễn viên Kevin Hart lao xuống một con vực ở Malibu, California. Tai nạn khiến Hart và tài xế của anh bị thương nặng. Riêng Hart bị thương ở lưng, phải phẫu thuật và cần thời gian dài trị liệu.

Tai nạn này được dự báo sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của ngôi sao Hobbs & Shaw. Nằm trong lịch trình của Hart có việc anh làm khách mời trong talk show của nữ ca sĩ Kelly Clarkson.


Đôi bạn The Rock và Kevin Hart.

Hôm 4/9, Clarkson tiết lộ trên trang cá nhân: “Vị khách đầu tiên của tôi hôm nay dự kiến là diễn viên kiêm danh hài Kevin Hart. Như các bạn đã biết, Kevin Hart bị thương nghiêm trọng trong một vụ tai nạn vừa rồi. Anh ấy khá ổn và đang tĩnh dương, nhưng vì Hart không thể đến đây, nên một người bạn tốt của anh ấy đã ra tay, và tôi thật quý người anh này”. Vị khách thế chân cho Hart không ai khác là “The Rock” Dwayne Johnson.

Siêu sao The Rock vừa có đám cưới bí mật với bạn gái lâu năm Lauren Hashian và đang tận hưởng tuần trăng mật ở Hawaii. Tài tử 47 tuổi đã xin phép vợ để cắt ngắn tuần trăng mật, trở về giúp đỡ người bạn thân thiết Hart. Trên trang cá nhân, The Rock xác nhận thông tin của Clarkson .


Tài tử ngay lập tức có mặt trong talk show của Kelly Clarkson.

“Khi chú chàng Kevin Hart của tôi bị thương, thì người anh bự của cậu ấy sẽ ra tay. Tôi đã rời tuần trăng mật sớm hơn (và được Lauren cho phép bởi cô ấy rất quý Kelly), và giờ tôi và Kelly là đôi bạn thân mới” – tài tử 47 tuổi viết.

Kevin Hart và The Rock vừa có bộ phim chung Hobbs & Shaw gây sốt các rạp phim. Trong phim, Hart vào vai một anh chàng có tật nói nhiều và cứu nguy cho The Rock. Theo truyền thông Mỹ, Hart sẽ mất nhiều tuần để trị liệu vật lý và nghỉ dưỡng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com