Thanh Hằng Beauty - một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy

Chăm sóc sắc đẹp đã khó, giữ gìn nét tươi xuân lại càng khó hơn. Nắm bắt được điều đó Thanh Hằng Beauty được ra đời với các dịch vụ nhằm mục đích tân trang lại nhan sắc giúp phụ nữ thời đại mới thêm phần tự tin hơn.

Tọa lạc tại số 83 Phạm Ngọc Thạch, Thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông, Thanh Hằng Beauty hiện đang là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy với độ uy tín, chất lượng được đánh giá cao. Tại đây có các dịch vụ Cắt - nhấn mí, tiêm filler, botox, giảm béo công nghệ cao, điều trị nám, tàn nhang, mụn,...



Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mỗi người, nhất là chị em phụ nữ. Thế nhưng, làm đẹp không đúng cách lại là thảm họa, là sự ám ảnh, mất niềm tin và tổn thương; chí ít cũng là tiền mất tật mang chưa nói đến nhiều gia đình mất hạnh phúc cũng chỉ vì nhu cầu chính đáng nhưng gửi niềm tin sai, để rồi muốn tìm lại chính nhan sắc của mình cũng không thể.



Chưa thời nào ngành làm đẹp lại rộ lên như hiện nay, đáng khen nếu Spa, Thẩm mỹ viện mở ra đáp ứng được nhu cầu làm đẹp. Thế nhưng, để chăm sóc và điều trị đúng, người chăm sóc phải được các bác sĩ chuyên khoa da liễu hoặc các chuyên viên được các bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn một cách nghiêm túc.



Đến với Thanh Hằng Beauty, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp an toàn và hiện đại, ở đây đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất, khi bạn không thể chấp nhận bất kỳ điều gì ngoài sự tốt nhất. Chắc chắn đây sẽ là điểm làm đẹp uy tín được nhiều người ghé thăm trong thời gian tới.











Ngoài chất lượng dịch vụ tốt, thì tại Thanh Hằng Beauty quý khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá 10% tất cả các dịch vụ vào thứ 2 hàng tuần. Với phương châm luôn mang tới những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Thanh Hằng Beauty xứng đáng là nơi để bạn đặt niềm tin trao gửi tân trang sắc đẹp.
Địa chỉ: Thanh Hằng Beauty - 83 Phạm Ngọc Thạch, Thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông.
SĐT: 096.794.9432

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com