Tài tử Thái Lan bị trầm cảm và nợ chồng chất trước khi treo cổ tự vẫn

Quản lý và bạn bè tiết lộ tài tử Thái Lan Hem Phoomphadit Nittayaros mắc chứng trầm cảm nhiều năm. Trước khi tự tử, cuộc sống của anh thường xuyên rơi vào tình trạng cùng quẫn.

Sự việc Hem Phoomphadit Nittayaros (thường gọi là Hem) treo cổ tự tử tại nhà riêng đang thu hút sự quan tâm của công chúng Thái Lan nói riêng và khán giả châu Á nói chung. Bạn gái là người đã phát hiện ra thi thể của nam diễn viên.

Tiếp nối sự việc, trang QQ của Trung Quốc mới đây đã đăng tải thêm nhiều tình tiết cụ thể về chứng trầm cảm và cuộc sống khó khăn của Hem. Theo đó, nam diễn viên hiện là diễn viên đang lên của điện ảnh Thái, là quán quân show tìm kiếm tài năng Star Search, đồng thời đảm nhận vị trí MC cho Miss Universe Thailand. Tuy nhiên, thực tế là cuộc sống của Hem không hề xa hoa, hào nhoáng như nhiều người tưởng tượng.

Theo tiết lộ của bạn bè, khoảng 2 năm gần đây, Hem luôn gặp khó khăn về tài chính. Anh từng bị chủ nhà tố không chịu trả tiền thuê nhà - bao gồm cả tiền điện nước - trong nhiều tháng liền từ năm 2018. Một số tin đồn lan truyền trên mạng còn cho rằng Hem đã ăn cắp cả tivi của chủ nhà để bán lấy tiền.



Hem Phoomphadit Nittayaros tự tử vì bị trầm cảm và gặp khó khăn về tài chính.

QQ cũng trích dẫn lời của nhân viên làm việc trong ê-kíp cùng Hem. Người này cho rằng nam diễn viên trở thành người nóng nảy, dễ mất bình tĩnh. Một số người còn cho rằng khó lòng hợp tác cùng Hem.

Trước đó, quản lý tiết lộ Hem Phoomphadit Nittayaros bị trầm cảm trong khoảng thời gian dài. Anh bắt đầu nảy sinh suy nghĩ tiêu cực từ khoảng đầu tháng 7. Thời gian đó, nam diễn viên thường than thở mệt mỏi, chán nản trên mạng xã hội.

"Thế giới này luôn có đầy rẫy những việc đau lòng: Những trái tim tan vỡ, những lời hứa hẹn bất thành cũng như những con người phản bội", Hem viết trong bài viết cuối cùng trước khi tự sát.

Một người bạn trong giới giải trí của Hem là Khachapa Tanchro tiết lộ Hem đã cho một người bạn mượn số tiền 15 triệu bath (tương đương 500.000 USD). Tuy nhiên người này chưa trả lại anh khiến nam diễn viên chán chường, cảm thấy bị lừa dối.

Khachapa Tanchro cũng cho rằng Hem nảy ra ý định tự sát vảo khoảng thời gian 14h chiều. Trước đó, tài tử 31 tuổi gửi tin nhắn cho quản lý thông báo có việc riêng, dặn người này chỉ được tới nhà tìm anh khi đã giải quyết xong việc.

Bên cạnh đó, vì Hem sống cùng với bạn gái nên anh phải đợi cô rời khỏi nhà để treo cổ tự vẫn. Bạn gái nam diễn viên chỉ đi vắng trong khoảng 60 phút, từ 15-16h ngày 25/9, khi trở về đã thấy Hem qua đời. Cô cho biết bạn trai đã để lại di thư.

"Có lẽ anh ấy đã vô cùng mệt mỏi", quản lý của nam diễn trả lời truyền thông. Người này cũng tiết lộ nam diễn viên là người tốt tính, luôn nỗ lực làm việc để kiếm tiền trang trải khoản nợ khổng lồ trên.

Ngoài ra, QQ cũng đăng tải hình ảnh hiện trường của vụ việc. Hình ảnh đã được làm mờ nhưng vẫn khiến nhiều người thương xót.

Thi thể của Hem được phát hiện vào ngày 25/9 tại căn hộ riêng ở Bangkok. Trước khi kết liễu cuộc sống, Phoomphadit Nittayaros từng đảm nhận nhiều vai chính trong các phim truyền hình như Pin Anong, Money for Demons, Love for Demons, Angels and Mafia.

Bộ phim mới nhất của anh là Manee Naka vừa ra mắt cách đây không lâu. Anh cũng vừa gặp gỡ cặp sao đình đám Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya để bàn bạc và chụp ảnh tạo hình cho bộ phim mới. Quản lý cũng tiết lộ nam diễn viên vốn có dự định ký hợp đồng công việc mới vào ngày chính ngày 25/9. Tuy nhiên, anh đã chọn quyên sinh khiến gia đình và người hâm mộ bàng hoàng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com