Song Hye Kyo xem hình của Song Joong Ki sau khi ly hôn

Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây bất ngờ khi ly hôn chỉ sau 20 tháng kết hôn. Cả hai tránh nhắc đến đối phương sau khi ly hôn, nhưng dường như nữ diễn viên vẫn dõi theo chồng cũ.

Ngày 11/9, trang Sina đưa tin người hâm mộ phát hiện ra việc Song Hye Kyo dùng tài khoản Instagram để xem hình của Song Joong Ki. Sự việc xảy ra vào tháng 7, sau khi cả hai thông báo đang hoàn tất thủ tục ly hôn.

Song Joong Ki không sử dụng mạng xã hội, tuy nhiên, nhiều tài khoản do người hâm mộ lập nên, thường xuyên cập nhật tin tức và đăng tải hình ảnh của nam diễn viên. Song Hye Kyo đã vào một trong các trang đó. 


Song Hye Kyo theo dõi hoạt động của Song Joong Ki.

Đến ngày 22/7, một buổi họp gồm 12 thẩm phán đã được mở ra, giải quyết vụ ly hôn của 2 ngôi sao hạng A chỉ trong vòng 5 phút. Cặp đôi Hậu duệ mặt trời chính thức đường ai nấy đi. Sau đó, họ không đề cập đến đối phương, cho thấy thái độ dứt khoát.

Nhưng khi tin tức Song Hye Kyo xem ảnh của Song Joong Ki được báo chí Hàn Quốc đăng tải, một số người hâm mộ của cặp đôi vẫn thổn thức, tiếc nuối mối tình đẹp của cặp trai tài gái sắc.

Sau khi chia tay với Song Joong Ki, danh tiếng Song Hye Kyo cũng bị ảnh hưởng. Một bộ phận khán giả Hàn Quốc cho rằng nữ diễn viên là người có lỗi, đã khiến Song Joong Ki từ một người si mê cô phải đi đến quyết định ly hôn. Song Hye Kyo phải ra thông báo sẽ nghỉ đóng phim cho đến hết năm, dù cô được mời tham gia một số dự án lớn.

Ly hôn ở tuổi 37, danh tiếng bị bôi nhọ, Song Hye Kyo tưởng như đối mặt với sóng gió lớn nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, các nhà chuyên môn nhận định, giá trị thương mại của người đẹp càng cao hơn sau khi trở lại trạng thái độc thân. Cô vẫn là nghệ sĩ đắt show quảng cáo, là đại diện của các thương hiệu quốc tế.

Mới đây, nữ diễn viên đã tung bộ ảnh quảng cáo mới. Trong đó, Song Hye Kyo trang điểm mắt khói quyến rũ, cô mặc bộ jumpsuit đơn giản, khoe vẻ đẹp sắc lạnh.


Nhiều khán giả bình luận, ly hôn giống như một cột mốc trong cuộc đời Song Hye Kyo, từ đó cô trở nên mạnh mẽ hơn, sẵn sàng chấp nhận các thử thách, phong cách khác nhau.

Song Hye Kyo từng bị chê có gương mặt hiền lành và không hợp với trang điểm mắt khói. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên Trái tim mùa thu vẫn thể hiện được nét quyến rũ khó cưỡng.

Song Hye Kyo cũng vừa tham gia Tuần lễ thời trang New York. Nhan sắc của cô được đánh giá đứng hàng đầu tại Hàn Quốc, đứng trong "Tứ đại mỹ nhân màn ảnh" bên cạnh Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun và Han Ga In.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com