Sát ngày cưới, Justin Bieber đăng ảnh lần đầu chụp cùng Hailey

Trước lễ cưới hai ngày, Justin Bieber ôn lại kỷ niệm với vợ sắp cưới bằng bức ảnh chụp chung của cả hai nhiều năm trước.

Vài giờ trước, trên Instagram, Justin Bieber đăng bức ảnh chụp cùng Hailey Baldwin cách đây nhiều năm - thời điểm chân dài 23 tuổi còn là một người hâm mộ với vẻ ngoài thơ ngây, ngại ngùng khi đứng bên thần tượng mặt "búng ra sữa".

Giọng ca As Long As You Love Me chú thích ảnh: "Vợ và tôi, nơi mọi thứ bắt đầu". Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ của đôi uyên ương tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc này. Trong đó, nữ tỷ phú Kylie Jenner đã bình luận: "Thật đáng kinh ngạc". 


Bức ảnh chụp chung nhiều năm trước của Justin Bieber và Hailey Baldwin nhận hơn 5,5 triệu lượt thích sau vài giờ đăng tải.

Ít ngày nữa, lễ cưới được trông đợi của Bieber và người mẫu Mỹ sẽ được diễn ra ở Nam Carolina, theo TMZ. Chính vì thế, các fan đoán giọng ca 25 tuổi đang rất hồi hộp, háo hứng cho ngày trọng đại sắp tới nên muốn ôn lại kỷ niệm xưa bằng bức ảnh chụp chung với Baldwin.

Cũng theo trang tin có trụ sở tại Mỹ, địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp sao là một khách sạn nhiều tiện nghi, nhưng số lượng khách mời hạn chế để không gian được ấm cúng. Còn tài tử Stephen Baldwin hé lộ màu sắc truyền thống và tôn giáo đóng vai trò chủ đạo trong lễ thành hôn của con gái ông.

Trên mạng xã hội, các thành viên hy vọng đám cưới của bộ đôi sẽ diễn ra suôn sẻ sau 3 lần trì hoãn vì nhiều lý do khác nhau. 


Lễ cưới của Justin Bieber và chân dài 23 tuổi hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông.

Tối hôm 25/9, Hailey Baldwin đã tổ chức tiệc độc thân tại West Hollywood, California. Trong buổi tiệc, cô xuất hiện với bộ váy bó sát, đội khăn voan cô dâu, vui vẻ bên Kendall Jenner và nhóm bạn thân. Họ ăn tối, sau đó di chuyển đến hộp đêm.

Trong khi đó, Bieber sốt sắng chọn bộ vest phù hợp cho đám cưới. Trên tài khoản cá nhân, anh đăng nhìn ảnh những bộ vest rực rỡ mang hơi hướm hiện đại và nhờ cư dân mạng cho ra item hoàn hảo nhất.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com