Rapper trẻ bí mật quay MV tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật


Trở lại với âm nhạc như một định mệnh của chính mình, nam rapper trẻ thuộc giới underground Việt - EmD đã cho ra mắt đứa con tinh thần ấp ủ bao lâu nay “Anh 97, Em 94”.



Được cộng đồng underground biết đến với tài năng sáng tác và giọng ca đặc biệt, rapper 9X đã để lại những dấu ấn nhất định trong lòng các fan hâm mộ với những ca khúc kết hợp cùng với rapper Ricky Star, So Hi như: “Lên xe anh đèo”, Chuyến xe về nhà”, “Missing you”…

EmD tên thật là Vũ Hoàng Minh Đức, sinh năm 1997 tại Đồng Nai. Đam mê sáng tác và hiphop, anh chàng đã trở thành rapper tự do, hoạt động underground từ năm 2015 cho đến nay.



Mới đây, EmD đã cho ra mắt ca khúc solo đầu tiên của chính mình có tên “Anh 97, Em 94”. Âm nhạc màu sắc và bắt tai, ca từ ý nghĩa với nội dung và thông điệp rất rõ ràng là điều dễ nhận thấy ở “Anh 97, Em 94” sau lần nghe đầu tiên.

Lời ca khúc “Anh 97, Em 94” dựa trên câu chuyện tình yêu hạnh phúc của EmD với bạn gái của mình. Nam rapper tiết lộ anh đã phải lòng bạn gái ngay từ lần gặp đầu tiên và đến khi biết nàng sinh năm 1994 thì chàng đã quyết định “lái máy bay” luôn. “Có mấy ai được “làm phi công” đâu, tôi không thấy ngại hay xấu hổ khi yêu bạn gái hơn tuối mình”, giọng ca sinh năm 1997 hài hước tâm sự.



Nói về ca khúc mới, EmD cho biết, chính nhờ sự quan tâm, thương yêu của bạn gái là cảm hứng để anh sáng tác. MV của ca khúc được EmD thực hiện bí mật nên được quay đơn giản, dễ thương với bối cảnh diễn ra tại Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, TP.HCM. Những khung cảnh lãng mạn, những hành động yêu thương của cặp đôi trẻ khiến bao người phải ghen tị với chuyện tình đáng yêu, hạnh phúc.

Mặc dù ấp ủ ca khúc này được một thời gian nhưng EmD quyết định chọn thời điểm này để ra mắt khán giả. MV được ra mắt vào lúc 9h ngày 9/9/2019. Khi được hỏi về lý do tại sao lại chọn con số 9, nam Rapper trẻ chia sẻ: “Ngày 9/9 là sinh nhật của bạn gái tôi, nên đây chính là món quà sinh nhật tôi dành cho cô ấy. Thời điểm tôi hoàn thành MV cũng chính là kỷ niệm 9 tháng chúng tôi yêu nhau. Tôi hy vọng đây sẽ là kỷ niệm khó quên trong ngày đặc biệt của cô ấy”.



Cạnh đó, để bạn gái bất ngờ, EmD cho chiếu MV tại nơi anh tổ chức sinh nhật cho bạn gái. Ngoài ra, hộp quà bí mật trong đoạn cuối của “Anh 97, Em 94” cũng được trao cho cô nàng ngay trong dịp này.

Có thể nói, là một gương mặt trẻ trong làng nhạc Việt, dù tài năng âm nhạc của EmD chưa được “khai phá” nhiều, hi vọng với sản phẩm solo đầu tiên, EmD sẽ là cái tên quen thuộc nổi bật được nhắc tới nhiều trong tương lai.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com