Những điều cần biết về lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin

Dù chi tiền bao trọn các dịch vụ ở khu resort, song Justin Bieber và Hailey Baldwin được báo cáo sẽ chỉ tổ chức lễ cưới nhỏ mang màu sắc truyền thống và tôn giáo.


Theo TMZ, lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin (đã đổi tên thành Hailey Bieber) sẽ được tổ chức vào hôm nay, 30/9, tại khu resort đẳng cấp Montage Palmetto Bluff ở Bluffton, Nam Carolina. "Nam ca sĩ đắn đo nhiều địa điểm trước khi quyết định chọn khách sạn này, trước đó, họ cân nhắc tới một nơi ở Canada", Harper's Bazaar tiết lộ.


Tại khách sạn có tông trắng chủ đạo, cặp sao đã bao trọn bể bơi, nhà hàng và spa cho ngày trọng đại của mình. Vì điều đó, nhiều khách hàng đang nghỉ dưỡng ở đây đã tỏ ra không hài lòng, và cho rằng bị làm phiền. Theo ban quản lý, phương án đền bù được đưa ra là hoàn tiền cho những khách đã đặt phòng, hoặc thay thế bằng bữa ăn sang trọng ở một nhà hàng bất kỳ nào khác ngoài nhà hàng thuộc Montage Palmetto Bluff.


Dù chi rất nhiều tiền bao trọn resort, song Bieber và Baldwin sẽ chỉ tổ chức một buổi tiệc nhỏ, ấm cúng, mang màu sắc tôn giáo và truyền thống. Chân dài 23 tuổi từng xác nhận trên tờ The Cut rằng chị gái Alaia sẽ là phù dâu cho cô. Nữ người mẫu cũng hy vọng em gái 10 tuổi của Bieber, Jazmyn, cũng sẽ xuất hiện xinh xắn trong buổi lễ.


Vài ngày trước, giọng ca As Long As You Love Me đã nhờ những người theo dõi Instagram chọn giúp anh bộ vest cho đám cưới. Các lựa được nam ca sĩ đưa ra là vài thiết kế sặc sỡ, phi truyền thống, thậm chí có item 7 sắc cầu vòng (mang phong cách LGBT). Nhiều người cho đây là trò đùa ngớ ngẩn giúp Bieber bớt căng thẳng hơn bởi có thể anh cũng khá hồi hộp trước ngày trọng đại nhất đời mình.


Tờ E! News tiết lộ ca nhạc sĩ Daniel Caesar được mời biểu diễn tại hôn lễ của đàn anh đồng hương. "Caesar là ngôi sao mà Justin và Hailey khá yêu thích. Không biết anh ấy sẽ hát những ca khúc gì trong vài giờ tới đây?", nguồn tin viết. Daniel Caesar sinh năm 1995 và theo đuổi dòng nhạc R&B. Các sản phẩm của anh được giới chuyên môn đánh giá cao là Praise Break (2014), Pilgrim's Paradise (2015)... Caesar còn mang về giải Grammy cho Phần trình diễn ca khúc R&B xuất sắc.


Đám cưới mang màu sắc tôn giáo của đôi uyên ương đã trì hoãn 3 lần. Vào tháng 1, báo chí quốc tế đưa tin hôn lễ sẽ được tổ chức sau đó không lâu nhưng phải hủy do Justin Bieber gặp nhiều vấn đề sức khỏe, tâm lý. Tiếp theo, cặp sao dời lại ngày cưới sang tháng 2, nhưng cũng không diễn ra như dự định do thời gian gấp rút. Theo nguồn tin của TMZ, lần thứ 3 Bieber và Hailey dời ngày cưới là một tháng sau đó vì vài người họ hàng của cả hai không thể có mặt tại Los Angeles trong dịp này.


Quay trở lại tháng 7/2018, Bieber và Baldwin làm dậy sóng dư luận khi lộ ảnh đính hôn chớp nhoáng ở Bahamas chỉ sau một tháng tái hợp. Chỉ khoảng 2 tháng sau đó, vào ngày 13/9, đôi uyên ương được nhìn thấy đến văn phòng hôn nhân ở New York (Mỹ) để làm giấy đăng ký kết hôn. Tạp chí Harper's Bazaar cho biết giọng ca Baby đã khóc khi tiến hành làm các thủ tục tại đây.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com