Nam vương Cao Xuân Tài hút hồn cùng thân hình fitness

Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài với gương mặt nam thần thư sinh hút hồn cùng thân hình fitness rực lửa bỏng mắt đang phủ sóng truyền hình khi xuất hiện đồng loạt nhiều gameshow thực tế vô cùng gay cấn và thú vị.


Thời gian qua, Nam vương Xuân Tài đã tập trung nhiều thời gian cho việc học tập để theo đuổi một niềm đam mê mới của mình đó là MC và diễn viên. Anh đang được các anh chị gạo cội trong nghề đào tạo và hướng dẫn để có thể thử sức với hướng đi mới của mình.



Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài tham gia gameshow

Sau khi gây bão truyền hình với hình ảnh chàng Nam vương điển trai có tài năng xiếc xuất chúng bay lượn trên không với những pha nhào lộn mạo hiểm, tập của Cao Xuân Tài trong gameshow Người bí ẩn đã thu hút được hơn 18 triệu lượt xem. Chính bởi vậy, Nam vương Thế giới 2019 càng được nhận được sự yêu mến và quan tâm của người hâm mộ nhiều hơn nữa.

Tần số xuất hiện của Cao Xuân Tài ngày càng tăng cao, anh thường xuyên kín lịch tham gia các sự kiện giải trí cũng như các chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, Nam vương Cao Xuân Tài còn là gương mặt thương hiệu đầy triển vọng đang thu hút được sự quan tâm và hợp tác của rất nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Trong tuần này, Cao Xuân Tài phủ sóng truyền hình với 2 chương trình thực tế mới với nội dung vô cùng thú vị, đó là:


- Tình Yêu Hoàn Mỹ: phát sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình nói về những câu chuyện hết sức đáng yêu và thú vị của cô gái tự tin thể hiện tình cảm của mình với những chàng trai mà họ yêu thích.


- Khoảnh Khắc Cuộc Đời: sẽ phát sóng lúc 22h45 thứ 7 hôm nay ngày 28/09 trên kênh HTV9. Đây sẽ là dịp để Cao Xuân Tài có thể trải lòng mình về những khoảnh khắc không bao giờ quên, và Xuân Tài cũng có dịp trò chuyện cùng NSƯT Kim Xuân, người mà Xuân Tài rất kính trọng và ngưỡng mộ từ rất lâu.

Có thể nói Vietnam Fitness Model là nơi tìm kiếm và kiến tạo thăng hoa những Nam thần – Ngọc nữ yêu thích rèn luyện sức khỏe với bộ môn fitness. Cuộc thi đã tìm ra những nhân tố sáng giá đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại những đấu trường nhan sắc quốc tế và giành được nhiều chiến thắng danh giá, trong đó Nam vương Cao Xuân Tài là một điển hình đã tạo được những dấu ấn sâu đậm.

Hiện tại, Ban tổ chức Vietnam Fitness Model đang gấp rút triển khai các bước chuẩn bị cho một chương trình khá tầm cỡ, một sân chơi lớn quy tụ tinh hoa của ngôi nhà Vietnam Fitness Model – Người mẫu Thể hình Việt Nam trong suốt 3 mùa vừa qua. Hy vọng đây sẽ là dịp để các thành viên của ngôi nhà chung cho những người đam mê thể thao, yêu thích bộ môn fitness sẽ cùng nhau thăng hoa những giá trị tuyệt vời nhất của việc chăm sóc sức khỏe cho cơ thể, rèn luyện một tinh thần minh mẫn, một ý chí kiên định để thăng tiến trong cuộc sống.

Duy EnglandPhoto: Trương Phước Lộc & BTC

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com