Mỹ nhân Trung Quốc giấu chuyện hẹn hò sau thị phi mặc phản cảm

Nữ diễn viên Nhiệt Y Trát mới đây chia sẻ cô đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, cô không tiết lộ chi tiết về danh tính và hình ảnh người này.


Cách đây không lâu, Nhiệt Y Trát bị bắt gặp tay trong tay đi dạo trên phố với một người đàn ông lạ mặt vào lúc tối muộn. Truyền thông Trung Quốc nghi ngờ anh này chính là bạn trai mới của nữ diễn viên. Tuy nhiên, khi đó cô không lên tiếng thừa nhận.


Nhiệt Y Trát công khai việc hẹn hò sau một thời gian giấu kín.

Mới đây, trên Sina, nữ diễn viên đã chính thức xác nhận người đàn ông đó chính là người yêu hiện tại của cô. Trong buổi phỏng vấn, Nhiệt Y Trát cho biết bạn trai cô là một người ấm áp, dịu dàng. Cả hai đã ở bên nhau một thời gian dài.

"Anh ấy đã giúp tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Tôi bị mắc bệnh trầm cảm từ nhiều năm nay. Gần đây, tôi lại bị chỉ trích vì vấn đề trang phục, họ nói tôi mặc phản cảm. Vì vậy, tôi càng rơi vào trạng thái suy sụp. Nhưng chính anh ấy đã xoa dịu bớt tình trạng khủng hoảng tâm lý của tôi", Nhiệt Y Trát thổ lộ.

Khi được hỏi về danh tính bạn trai mới, Nhiệt Y Trát đã từ chối tiết lộ. Cô không muốn bạn trai chịu những chỉ trích không đáng có từ mạng xã hội. Truyền thông Trung Quốc cho rằng người yêu của nữ diễn viên là người làm ngoài ngành giải trí.

Năm 2017, Nhiệt Y Trát cũng đã lần đầu tiên công khai bạn trai trên mạng xã hội. Người yêu lúc đó của người đẹp Tân Cương là nam người mẫu kiêm diễn viên tên Châu Du.

Vào thời điểm đó, có nguồn tin còn cho biết cặp đôi đã kết hôn với nhau. Theo Sina, sau nhiều lần hợp tan, Nhiệt Y Trát và Châu Du đã chính thức chia tay do những bất đồng trong cuộc sống. 


Nhiệt Y Trát và bạn trai cũ Châu Du.

Nhiệt Y Trát sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô nổi tiếng từ năm 2012, khi đóng vai Diệp Y Lan, sau này trở thành Ninh tần trong Hậu cung Chân Hoàn truyện. Gần đây, cô được khán giả yêu thích nhờ bộ phim Trường An 12 canh giờ.

Tuy nhiên, người đẹp lại gây tranh cãi vì hở bạo tại sân bay. Việc thường xuyên diện những trang phục gợi cảm khoe vòng một căng tròn của Nhiệt Y Trát khiến cô bị công chúng nghi ngờ muốn khoe thân để được nổi tiếng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com