Minh tinh Hollywood bị mẹ môi giới bán dâm năm 15 tuổi

Demi Moore tiết lộ bí mật lớn trong đời là khi bị mẹ đẻ bán cho một người đàn ông với giá 500 USD để người này quan hệ tình dục với cô.

Gần đây, nữ diễn viên Demi Moore tiết lộ khá nhiều những thăng trầm trong cuộc đời qua cuốn hồi ký mới ra mắt mang tên Inside Out.

Mới đây, minh tinh 56 tuổi có cuộc phỏng vấn với phóng viên Diane Sawyer của đài ABC. Tại đây cô kể về thời thơ ấu khốn khó khi phải sống với bố mẹ là những con sâu rượu.


Demi Moore thời trẻ và ảnh chụp cùng mẹ đẻ.

Mẹ của Moore có vấn đề về thần kinh, từng cố gắng tự tử vài lần. Sau khi bố mẹ ly dị, có một lần Demi Moore được mẹ đưa tới quán bar để mồi chài đàn ông chú ý tới hai mẹ con. Vào thời điểm đó, Demi Moore mới 15 tuổi.

Một ngày khi trở về nhà vào buổi tối, Moore bất ngờ gặp một người đàn ông mà mẹ cô quen biết và bị người này cưỡng hiếp. “Đó là cưỡng hiếp. Và là một sự phản bội kinh hoàng, chính người đàn ông đã tiết lộ qua câu hỏi tàn nhẫn: ‘Cảm giác thế nào khi bị mẹ bán dâm với giá 500 USD nhỉ?’” – Demi Moore viết trong cuốn hồi ký.


Nữ diễn viên cũng chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân ầm ĩ với nam diễn viên kém 15 tuổi Ashton Kutcher.

Lúc này, phóng viên Diane hỏi về suy nghĩ của cô. “Tôi nghĩ là tận đáy lòng mình, tôi không cho rằng đó là một cuộc giao dịch đơn thuần. Nhưng đúng là bà ấy đã đưa chìa khóa ngôi nhà cho ông ấy và đặt tôi vào tình thế nguy hiểm” - nữ diễn viên nói.

Cũng trong buổi phỏng vấn này, Demi Moore thừa nhận cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Ashton Kutcher đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tâm thần của cô. Ngôi sao phim Oan hồn kết hôn 3 lần, Ashton Kutcher là người chồng thứ ba của cô. Gần đây cô tiết lộ bị Kutcher phản bội 2 lần trong thời gian là vợ chồng. Trước Kutcher, Moore là vợ của tài tử Bruce Willis và có với anh 3 cô con gái.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com