Meghan Markle vừa tung ra bộ sưu tập thời trang mới, người tiêu dùng đã nhận cảnh báo khi mua sản phẩm của nàng dâu hoàng gia vì điều này

Những sản phẩm mới trong bộ sưu tập của Meghan Markle vừa ra mắt được hai ngày đã thu hút sự chú ý.


Theo trang Telegraph, những người hâm mộ Nữ công tước xứ Sussex đã gửi lời cảnh báo đến những người có ý định mua sản phẩm trong bộ sưu tập mới của nàng dâu hoàng gia này, họ không nên đặt hàng qua trang mua sắm trực tuyến eBay.

Nguyên do là các sản phẩm trong bộ sưu tập được bán trên eBay có giá cao gấp 2-3 lần so với giá gốc.

Chiếc váy Marks & Spencer trị giá 19,50 bảng Anh (hơn 500 nghìn) thì trên trang mua sắm trực tuyến lại có giá 150 bảng Anh (hơn 4 triệu đồng).

Chiếc quần công sở Jigsaw đang được bán với giá 120 bảng Anh (hơn 3 triệu đồng) nhưng trên eBay thì giá của nó là 400 bảng Anh (hơn 11 triệu đồng).



Meghan Markle trong buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang.

Người tiêu dùng được khuyên nên đến các cửa hàng phân phối chính thức của bộ sưu tập này gồm Jigsaw, John Lewis hay Marks và Spencer để có giá gốc.

Những sản phẩm được bán tại cửa hàng, số tiền thu về sẽ được quyên góp cho tổ chức từ thiện Smart Works.

Chính vì vậy, người tiêu dùng nên trực tiếp đến mua hoặc đặt qua trang web chính thức của các đối tác được ủy quyền bán sản phẩm.

Được biết, dù mới ra mắt hôm 12/9, nhưng chiếc túi Smart Set nằm trong bộ sưu tập mới của Meghan Markle đã nhanh chóng cháy hàng và nhà sản xuất đang chờ bổ sung hàng mới về.

Nhiều người đánh giá rằng, nhờ hiệu ứng của Meghan Markle mà các sản phẩm mới đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.




Chiếc túi đang tạo ra cơn sốt của Meghan Markle.

Mặc dù bộ sưu tập mới của Meghan Markle cùng các cộng sự được nhận xét là nhàm chán, không có điểm nhấn nhưng nó vẫn đang được nhiều người hâm mộ săn lùng và ủng hộ.

Đây là dự án đầu tiên của nàng dâu hoàng gia sau khi kết thúc kỳ nghỉ thai sản.

theo Helino
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com