MC Ngọc Thu trở lại “hậu chia tay” diễn viên Golf Pichaya!

Năm 2016 khi bộ phim Thái Lan “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” khuấy động giới trẻ Việt, và MC Ngọc Thu chính là người đã mời Golf Pichaya, nam diễn viên chính của bộ fim sang Việt Nam để thỏa lòng mong đợi của khán giả.


Tuy nhiên, sau chương trình cũng chính là thời điểm MC Ngọc Thu quyết định theo học một ngành khác để giữ đúng lời hứa với gia đình. Mới đây cô MC nhỏ nhắn đầy cá tính đã trở lại với những chương trình mang tính nhân văn xã hội.



Chào Ngọc Thu! Lý do vì sao bạn quyết định quay trở lại với nghệ thuật?

Cứ mỗi lần nghe mọi người hỏi lý do, thậm chí trách móc bởi Thu không đứng trước ống kính nữa, thật lòng Thu mang ơn mọi người nhiều lắm vì không điều gì quý giá hơn khi được mọi người quan tâm đến mình. Năm 2019 Thu bắt đầu cầm micro trở lại trên phương diện truyền thông, thật ra cũng là vì sợ lục nghề ^^ nhưng điều quan trọng hơn hết đó là Thu cần mở rộng các chương trình thiện nguyện tại bệnh viện, các trung tâm người già neo đơn, mồ côi bằng nhiều hình thức khác nhau như: Cắt tóc, âm nhạc, quà tặng…. Thu có những mối quan hệ từ trước đây với các đơn vị doanh nghiệp, mạnh thường quân nên khi Thu cầm micro hoặc đứng sau chương trình thì chương trình ấy sẽ thuận lợi hơn so với các bạn trẻ trong team của mình.

Vậy sự trở lại showbiz lần này, chỉ là tạm thời của Ngọc Thu?

Ai cũng có những ngã ba đường phải chọn, tất cả những gì Thu làm cho đến ngày hôm nay đều nằm trong kế họach từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Thu cho mình một mục tiêu rất rỏ ràng, đó là sau khi rời Đại Học thì Thu sẽ cho mình 10 năm làm những công việc mình mơ ước thuở bé. Sau 10 năm ấy thì Thu sẽ làm đúng công việc mà gia đình Thu mong muốn.

Thu tâm niệm rằng “Cái đầu của người phụ nữ không chỉ dùng để kẹp nơ” cho nên Thu biết cách để sắp xếp cuộc sống cho mình và cho cả gia đình.





Chỉ cần không có sản phẩm, đủ khiến một người nghệ sỹ sẽ bị lãng quên. Ngọc Thu cũng không thoát khỏi quy luật ấy nên có người sẽ cho rằng bạn không còn nổi tiếng nên mới từ bỏ ống kính?

Nghĩ vậy cũng không sai vì khán giả luôn cần được nhìn và nghe những người làm nghệ thuật biểu diễn. Còn việc từ bỏ ống kính, thời điểm đó Thu vẫn còn hot mà ^^. Tiếng nói của Thu có thể mời ngôi sao nước bạn qua Việt Nam thì cũng đâu phải dạng vừa đâu (cười lớn).

Thật ra nổi tiếng hay không với Thu không quan trọng, vì trước giờ Thu làm việc cho nhà Đài có khung giờ phát sóng cụ thể, chứ không phải theo định hướng có người quản lý nhận show để mình nổi tiếng. Nói chung, mình biết đủ là sẽ đủ.

MC Ngọc Thu từng chia sẻ trước 30 tuổi sẽ lên xe hoa. Nhưng đến giờ vẫn chưa có một thông tin nào về người bạn đời của mình?

Vì Thu và người ấy đã chia tay, đúng là nói trước bước không qua nhỉ? ^^ Đây cũng là một thiếu xót ở bản thân Thu khi đã từng rất tự tin về mối quan hệ ấy, lúc đó Thu nghĩ bản thân mình là người chung thủy, có học thức, đời tư trong sạch và rất thấu hiểu anh ấy nên anh ấy sẽ không chia tay mình. Bởi vì, có mấy người con gái đủ bản lĩnh trong 6 năm yêu xa, cả một khoảng trời thanh xuân mà không cần chu cấp của người yêu. Nhưng Thu đã sai, khi để cả hai ở xa nhau quá lâu. Tuy nhiên hiện tại Thu và anh ấy vẫn là bạn tốt, bởi dù sao đi nữa người ấy vẫn từng là hy vọng để Thu không bị cám dỗ trong môi trường xa hoa ấy.







Vậy cho đến hiện tại, chuyện tình cảm của bạn có cái nhìn khác xưa không?

Thu vẫn là Thu, bởi vốn dĩ Thu đã đưa mình vào một nguyên tắc sống rồi. Chỉ là trước đây, Thu từng nghĩ người mình yêu sẽ là người bù trừ cho tính cách hay quan điểm sống của mình. Tuy nhiên, giờ đây Thu lại thích có một người bạn đời có tính cách và quan điểm sống sẽ giống mình, nhưng mà chắc không ai giống Thu nổi đâu (cười lớn)

Sau chương trình này, Ngọc Thu sẽ tiếp tục công việc thế nào?

Giờ đây Thu đang làm việc cho cơ quan Nhà Nước về lĩnh vực giáo dục nên giờ hành chánh như bao viên chức bình thường. Thời gian còn lại, Thu đi học Yoga và thư pháp để rèn luyện thân, tâm, ý cho bản thân mình.

Tuy nhiên, sắp tới Thu sẽ bắt đầu cùng các cộng sự thực hiện các chương trình âm nhạc đến các địa điểm dành cho các khán giả kém may mắn. Thu chỉ có thể bật mí tí xíu vậy thôi. Mong độc giả theo dõi và ủng hộ chặng đường tiếp theo của Thu nhé!

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com