Lê Thị Phương tái xuất sau 3 năm ở nhà làm mẹ

Là khách mời tham dự show diễn thời trang ra mắt BST mới của NTK Nam Phong, người mẫu Lê Phương gây ấn tượng mạnh với các khách mời bởi sự tinh khôi, sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ.



Xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt, người mẫu Lê Phương chọn bộ đầm xanh ngọc nhẹ nhàng, tinh khôi nhưng đầy quyền lực nổi bật vị trí khách mời tham dự show của NTK Nam Phong.


Lê Phương trở thành tâm điểm chú ý với vẻ đẹp sang trọng mà không kém phần quyến rũ. Kết hợp cùng kiểu trang điểm ngọt ngào càng khiến vẻ đẹp của cô thêm phần cuốn hút.


Người mẫu Lê Phương được chuyên gia make-up Givan Trần chăm chút kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này.



Khi được hỏi về cảm xúc khi tham dự Lê Phương chia sẻ: “Thiết kế của Nam Phong nằm trong tầm nhìn chiến lược, vươn ra thế giới và đưa thời trang Việt lên đỉnh cao của thời trang cao cấp đương đại. Đó chính là nghệ thuật đỉnh cao của sự sáng tạo, và phát huy được hết nét đẹp sang trọng và đẳng cấp của dòng thời trang Việt Nam. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi được làm khách mời của nhà thiết kế tài hoa. Tôi yêu thích thời trang và nhất là thiết kế của anh, vì những thiết kế ấy rất tao nhã và sang trọng có thể mặc mọi lúc, mọi nơi, mà không bị sến sẩm, yêu sự tối giản mà tinh tế, nhẹ nhàng mà sâu lắng. Được gặp những vị khách quý, được ngắm những người đẹp sắc nước hương trời tao nhã và thanh lịch, được trò chuyện hỏi thăm nhau bởi những vị khách thú vị”.



NTK Nam Phong chia sẻ: "Khi quyết định tổ chức show diễn lần này, Nam Phong và và ê-kíp đã phải đắn đo suy nghĩ rất nhiều làm sao để mang đến cho giới thiệu thời trang một bộ sưu tập mang đậm dấu ấn, nét riêng”.


Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút, tỉ mỉ của NTK Nam Phong, đêm ra mắt BST được dự đoán sẽ là 1 đêm thời trang đáng mong đợi với sự hội tụ đầy đủ 3 yếu tố: nghệ thuật, sắc đẹp và sự đam mê.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com