Lê Nam "nói xấu nhau" cùng Minh Dũng khi Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh

Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả vào lúc 10h45p trên kênh HTV7 vào chủ nhật mỗi tuần.


Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh được khán giả vô cùng thích thú

Khách mời lần này là nghệ sĩ hài Lê Nam và Minh Dũng. Lần đầu tiên làm khách mời trong chương trình, Lê Nam rất hào hứng khi gặp MC Quyền Linh nhưng khi nghe nói đối thủ lần này là Minh Dũng, Lê Nam liền “nói xấu’’ đối thủ với Quyền Linh và thật không may những gì Lê Nam nói, Minh Dũng đã nghe thấy hết. Anh quyết tâm thắng Lê Nam trong thử thách để ‘trả thù’’ lại màn nói xấu đầu chương trình.

Lê Nam và Minh Dũng đang nói xấu nhau với MC Quyền Linh

Thử thách lần này là bịt mắt cắm cờ. Trò chơi quen thuộc gắn liền với tuổi thơ nên cả hai đều rất hào hứng tuy nhiên rất khó khăn trong việc định hướng vì bị MC bịt mắt lại còn bắt xoay những 3 vòng. Cả Lê Nam và Minh Dũng đều mò mẫm tìm bình cắm nhưng có vẻ khá khó khăn khi chỉ có 99 giây thử thách.

Cả hai nghệ sĩ mò mẫm tìm phương hướng để tiến đến chỗ cắm cờ

Minh Dũng hậu đậu đã làm đổ chiếc bình và được MC Quyền Linh sáng tạo thay bằng một viên gạch để cắm


Nhưng cuối cùng anh có thắng được Lê Nam?

Trong lúc chơi, Minh Dũng còn không may làm bể chiếc bình cắm cờ. Liệu rằng, đến giây cuối cùng, anh có chiến thắng được Lê Nam để ‘dằn mặt’’ đối thủ của mình hay không? Và ai sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm nước rửa Amity – thân thiện với môi trường.

Mời quý khán giả đón xem Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh, số phát sóng ngày 29/9 để cùng Lê Nam và Minh Dũng trải qua những tràng cười thú vị.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com