Khoảnh khắc ngọt ngào của Tuấn Hưng bên vợ và 3 con

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tuấn Hưng bên vợ và các con đã được nhiếp ảnh gia Kevin Phạm ghi lại đánh dấu khoảng thời gian bé Sâm - con trai thứ 3 của vợ chồng nghệ sĩ này tròn một tháng tuổi.



Vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương (Hương Baby) kết hôn vào tháng 4/2014 và hiện tại, cặp đôi đã có với nhau các thiên thần xinh xắn là bé Su Hào, bé Son và thành viên mới tròn một tháng có nickname bé Sâm.



Tuấn Hưng còn được cộng đồng mạng hết lời khen ngợi, dành tặng danh hiệu "ông bố của năm", "người chồng của năm" vì bắt nguồn từ việc nam ca sĩ đã liên tục túc trực bên vợ, gác lại mọi công việc để ở bên chăm sóc bà xã lúc mới sinh con trai thứ ba.



Từ khi vợ đang mang bầu em bé thứ 3 và gần đến ngày sinh, Tuấn Hưng càng trở nên là người đàn ông có trách nhiệm khi không ngại đỡ đần vợ yêu những công việc trong nhà như: lau nhà, rửa bát, giặt quần áo...



Gia đình Tuấn Hưng ngày càng trở nên hạnh phúc và gắn bó một phần là bởi Thu Hương - bà xã của nam ca sĩ luôn là hậu phương vững chắc không chỉ chăm sóc gia đình cô còn giỏi gian trong việc kinh doanh làm đẹp và hết lòng hỗ trợ chồng trong công việc và những chuyến lưu diễn xa.



Ngày 5/9, vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương có làm tiệc đầy tháng cho con trai thứ ba Nguyễn Trần Nam Anh hay còn gọi bằng nickname bé Sâm. Trước quan khách, Tuấn Hưng đã dành những lời yêu thương trân trọng dành cho người bạn đời Thu Hương người đã dành nhiều sự hy sinh cho tổ ấm của gia đình anh.



Tuấn Hưng thú nhận ở tuổi 41, anh mong muốn sẽ dành thời gian cho các con, đó mới là điều quan trọng nhất trong 1/3 quãng đường còn lại của người đàn ông. "Tôi đã mất 1/3 thời gian để lớn và trưởng thành, 1/3 để xây dựng và rong chơi với sự nghiệp, bây giờ còn 1/3 để lo cho gia đình'' - Tuấn Hưng nói.



Khoảnh khắc ngọt ngào của Thu Hương bên con trai thứ ba - bé Sâm. Mặc dù mới sinh lần ba nhưng Thu Hương đã dần lấy lại vóc dáng, gương mặt tươi tắn xinh xắn khiến nhiều người ngưỡng mộ.



Hạnh Sino - người bạn thân thiết cùng các bạn bè thân của vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương cũng đã có mặt trong tiệc đầy tháng bé Sâm.

theo Vietnamnet
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com