Justin Bieber và vợ đi máy bay riêng tới địa điểm tổ chức đám cưới

Ngày 29/9, Justin Bieber và vợ sắp cưới được trông thấy tại sân bay ở Nam Carolina. Cặp sao đi máy bay riêng tới đây để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào ngày 30/9.

Ngày 29/9, Dailymail đăng tải loạt ảnh Justin Bieber và vợ - Hailey Baldwin (đã đổi tên thành Hailey Bieber) - đi máy bay riêng tới địa điểm tổ chức đám cưới. Cặp sao khởi hành tại Los Angeles và hạ cánh tại Nam Carolina. Đám cưới của hai người sẽ được tổ chức trong một resort sang trọng tại đây vào ngày 30/9.

Trước đó, Justin Bieber cũng chia sẻ hình ảnh chiếc máy bay cá nhân lên tài khoản mạng xã hội với dòng chú thích thể hiện sự phấn khích.



Justin Bieber và vợ đi máy bay riêng tới địa điểm tổ chức đám cưới ở Nam Carolina (Mỹ).

Khi hạ cánh tại sân bay Nam Carolina, cặp sao mặc trang phục giản dị. Justin Bieber mặc bộ thể thao màu xám và đội mũ, trong khi đó vợ nam ca sĩ chọn áo sơ mi oversized cùng quần ống rộng, tóc búi cao gọn gàng. Dailymail nhận xét hai người không quá chú trọng hình thức, chỉ lựa chọn trang phục tạo sự thoải mái cho chuyến bay kéo dài gần 6 tiếng.

Đám cưới của nam ca sĩ 25 tuổi được tổ chức sau khi cặp đôi đính hôn một năm. Bieber đã cầu hôn vợ từ tháng 7/2018 và dự định tiến hành hôn lễ ngay sau đó. Tuy nhiên, cặp sao phải hoãn kế hoạch nhiều lần do Justin Bieber gặp vấn đề về tâm lý. 


Trước đó, nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh chụp cùng vợ từ khi hai người còn ở độ tuổi teen.

Dailymail tiết lộ đám cưới của giọng ca As Long As You Love Me sẽ diễn ra tại resort cao cấp có tên Montage Palmetto Bluff. Trang này cũng cho biết toàn bộ bể bơi, nhà hàng và spa thuộc khách sạn này đã được cô dâu chú rể bao trọn để tổ chức đám cưới riêng tư.

Trước đó, truyền thông quốc tế đưa tin khách hàng đang trú tại resort này tỏ ra không hài lòng với đám cưới của nam ca sĩ nổi tiếng. Theo đó, ban quản lý đã gửi thông báo yêu cầu những người không phải khách mời đám cưới không được sử dụng hồ bơi, nhà hàng và spa trong thời gian tới.

Phương án đền bù được đưa ra là hoàn tiền cho những khách đã đặt phòng, hoặc thay thế bằng bữa ăn sang trọng ở một nhà hàng bất kỳ nào khác ngoài nhà hàng thuộc resort Montage Palmetto Bluff.

Ngoài ra, trước ngày cưới, Justin Bieber đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh cũ của hai vợ chồng. Bức hình được chụp từ khi hai người còn nhỏ, thời điểm này Hailey vẫn là người hâm mộ cuồng nhiệt của nam ca sĩ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com