Huỳnh Thảo Trang quyến rũ, mê hoặc Hà Trí Quang vì mưu cầu trục lợi


Vào vai công tử con nhà giàu được nuông chiều từ nhỏ, Hà Trí Quang phách lối và ăn chơi xa đọa dẫn đến nợ nần chồng chất bị cha ruột đuổi ra khỏi nhà và ép đi làm tại xưởng gỗ để kiếm tiền trong số Hoán đổi của Xin chào hạnh phúc.




Xin chào hạnh phúc số Hoán đổi mang đến cho khán giả câu chuyện về sự nỗ lực lao động và thức tỉnh của người trẻ mới lớn khi ỷ lại, dựa dẫm vào gia đình khá giả. Đảm nhận các vai diễn trong phim gồm có: Hà Trí Quang (Hữu Thiện), Lê Hạ Anh (Thủy Tiên), Huỳnh Thảo Trang (Trang) và Thành Được (Phúc).


Hà Trí Quang

Sinh ra trong một gia đình giàu có, mẹ mất sớm, ngay từ nhỏ Hữu Thiện đã ăn chơi lêu lỏng và tiêu tốn nhiều tiền của của gia đình vào những cuộc chơi vô bổ. Sau 3 năm du học nước ngoài, Thiện bỏ ngang. Không những giấu bố ruột của mình mà còn lừa ông chu cấp để tụ tập bạn bè ăn chơi. Đến khi mọi chuyện bại lộ, Thiện bị bố ruột tuyên bố từ mặt.



Tuy nhiên, vì thương con, ông vẫn cho Thiện một cơ hội sửa sai khi ra điều kiện Thiện phải đến công ty gỗ làm việc với thân phận công nhân và không được tiết lộ là con trai giám đốc. Trong vòng 6 tháng nếu Thiện không bị đuổi việc sẽ được ông trả số nợ mà anh đã vay mượn bạn bè.


Lê Hạ Anh - Hà Trí Quang

Chính vì cơ duyên này đã đưa anh gặp Thủy Tiên – một giám sát xưởng khó tính, cá tính nhưng giàu tình cảm. Vốn tính ăn chơi đàm đúm, yếu thể lực và kỹ năng sống nên làm việc gì anh cũng phạm lỗi làm liên lụy công nhân khác. Đặc biệt là luôn phách lối, không nhận sai khiến nhiều công nhân bất mãn, bày trò chơi khăm của Thiện nên bị Tiên phạt bắt khiêng hàng nặng nhọc. Tuy nhiên, thật ra Tiên cốt chỉ muốn giúp Thiện khắc phục thể lực, củng cố sức khỏe. Cũng chính vì thế mà bạn thân đã đưa ra ý tưởng bảo Thiện nên tán tỉnh Tiên nhằm được giảm công việc tại xưởng. Tuy nhiên, dần dà Thiện cũng bắt đầu có tình cảm với Tiên và nhận được sự hồi đáp của cô giám sát khó tính.


Thành Được

Phần Phúc khi nhận ra Thiện có những cử chỉ, hành vi không giống một công nhân bình thường nên đã âm thầm theo dõi. Biết được Thiện chính là cậu ấm của chủ công ty, Phúc đã trở mặt và bày kế hãm hại. Anh vu khống Thiện và một số công nhân làm sản phẩm xấu, gây ảnh hưởng công ty. Bên cạnh đó, còn tiết lộ vụ Thiện tán tỉnh Tiên chỉ là trò đùa nhằm trục lợi khiến Tiên thất vọng.

Ngoài ra, Phúc còn nghỉ việc chuyển qua công ty đối thủ làm việc nhằm hạ bệ công ty của bố Thiện khiến anh điêu đứng. Tuy nhiên, sau những ngày tháng làm việc tại xưởng cùng sự bảo ban của Tiên đã giúp Thiện có thêm động lực đứng vững. Anh quyết tâm gầy dựng lại công ty.


Huỳnh Thảo Trang

Nhưng giữa lúc này, Trang – một kế toán của công ty biết được sự thật về thân phận của Thiện đã nảy sinh ý định tán tỉnh nhằm chiếm đoạt tài sản nhưng bất thành. Bằng sự nỗ lực của bản thân cùng sự giúp đỡ của Tiên, Thiện đã giữ vững được cơ nghiệp của bố và rút ra được bài học xương máu cho bản thân.

Vào vai một cô gái lẳng lơ, diễn viên Huỳnh Thảo Trang đã khắc họa một Trang thâm hiểm, thực dụng khiến khán giả khó chịu trên màn ảnh. Riêng Hà Trí Quang – nam diễn viên được khán giả đánh giá có lối diễn xuất chân thực và bộc lộ được hình ảnh cậu ấm ngông cuồng, kiêu ngạo nhưng giàu tình cảm.



Bộ phim được các diễn viên truyền tải thông điệp một các chân thực đến cuộc sống của những người trẻ rằng phải nỗ lực vươn lên, dù xuất phát điểm chúng ta được sinh ra trong gia đình khá giả, hay nghèo hèn. Lao động là chìa khóa giúp người trẻ trưởng thành và đứng vững trước những thử thách trong cuộc sống.

Những tập tiếp theo của Hoán đổi sẽ phát sóng từ thứ 2 đến thứ 5 năm hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 2/9.

Duy England
Hình: VC

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com