Hậu tin đồn ly dị, Victoria thẳng thắn thừa nhận phát sinh vấn đề sau 20 năm kết hôn với David Beckham

Gần đây, chia sẻ về cuộc hôn nhân 20 năm cùng David Beckham của Victoria đã gây chú ý lớn.


Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng nhà David Beckham và Victoria Beckham có thể coi là cặp đôi quyền lực và hạnh phúc nhất nhì làng giải trí.

Trải qua bao thăng trầm, cựu danh thủ người anh cùng cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls vẫn nắm tay cùng nhau đi chặng đường dài 20 năm, xây dựng mái ấm cùng 4 người con chung.



Victoria chia sẻ về nỗi lo lắng trong cuộc hôn nhân với David Beckham

Tuy vậy, hôn nhân không phải lúc nào cũng yên ấm và hạnh phúc. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, Victoria Beckham đã thẳng thắn chia sẻ về nỗi lo lắng của cô dành cho David Beckham ngay trước thềm kỷ niệm 20 năm ngày cưới.

Cụ thể, Victoria tiết lộ cùng tạp chí The Telegraph: "Tôi đã nói với David: Chúa ơi, em và anh sẽ nói gì với nhau đây khi chỉ có 2 người bên nhau?". Hoá ra, Victoria đã lo lắng chuyến du lịch riêng của cô và chồng sẽ trở lên lúng túng và gượng gạo khi không có những đứa con ở bên tạo không khí, pha trò.

Tuy nhiên, Victoria lại tiếp tục tiết lộ rằng hoá ra cô đã lầm: "Trên thực tế, chúng tôi đã trò chuyện và cười đùa cả ngày, thậm chí còn không cần nhắc đến công việc hay lũ nhóc.

David là người giỏi hơn trong việc tạo bầu không khí và khiến tôi vui vẻ. Thật nhẽ nhõm làm sao. Tôi nhận ra chúng tôi sẽ ổn thôi, kể cả khi lũ nhóc rời đi hết".



Nguồn: The Sun
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com