Con gái Lưu Khải Uy vui vẻ khi được cha đón về

Bé Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội từ nhỏ. Theo lời kể của ông nội Lưu Đan, Tiểu Gạo Nếp không nhớ mẹ Dương Mịch mà rất quấn quýt với Lưu Khải Uy.

Ngày 5/9, báo chí Hong Kong đưa tin nam diễn viên Lưu Khải Uy đến trường đón con gái đi học về. Cô bé Tiểu Gạo Nếp rất vui sướng ôm chặt cha và trò chuyện với bà nội.

Nam diễn viên gạo cội Lưu Đan, cha của Lưu Khải Uy chia sẻ cháu gái không biết việc cha mẹ đã ly hôn và không có cảm xúc gì nhiều. Điều này cho thấy sự hiện diện mờ nhạt của Dương Mịch trong cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp.


Con gái Dương Mịch sinh năm 2014. Cô bé bày tỏ sự vui mừng khi thấy cha đến đón.

Khi những hình ảnh Lưu Khải Uy đi mua sách vở cho con và đón con đi học về được đăng tải, cư dân mạng khen ngợi anh là người cha tốt, đồng thời chỉ trích Dương Mịch.

Hiện tại, Lưu Khải Uy sống tại Hong Kong là chủ yếu. Danh tiếng của nam diễn viên tại Đại lục xuống thấp sau scandal ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu. Dù Vương Âu phủ nhận và thời điểm đó Dương Mịch đã lên tiếng ủng hộ chồng, nhưng hành vi của Lưu Khải Uy vẫn không được chấp nhận.

Sự nghiệp nghệ thuật của anh chững lại, tuy nhiên Lưu Khải Uy lại có đầu óc kinh doanh, đầu tư chứng khoán và bất động sản. Theo truyền thông Hong Kong, hiện tại tổng tài sản của Lưu Khải Uy khoảng hơn 72 triệu USD.


Theo thống kê từ lịch bay, trước khi ly hôn, Dương Mịch chỉ bay về Hong Kong 37 lần trong 3 năm để thăm con. Vì vậy, cô bé Tiểu Gạo Nếp không nhớ mẹ.

Dương Mịch ít khi về Hong Kong thăm gia đình nhà chồng và con gái. Hiện tại cả hai đã ly hôn, nữ diễn viên bận rộn với công việc. Cô còn bị bắt gặp hẹn hò với đàn em điển trai Ngụy Đại Huân.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com