Chị em Gigi Hadid bị chỉ trích vì tươi cười trong đám tang bà ngoại

Không tỏ ra buồn bã, ngược lại chị em Gigi Hadid liên tục tươi cười trong đám tang của bà mình. Việc này khiến họ bị chỉ trích dữ dội.

Hôm 5/9 (giờ địa phương), Daily Mail đưa tin chị em Gigi Hadid đã đến Hà Lan dự đám tang bà ngoại. Ngoài ra, nữ ca sĩ Dua Lipa cũng xuất hiện ở buổi lễ vì cô là bạn gái Anwar - em trai Gigi.

Tuy nhiên, thông qua loạt ảnh do phóng viên chụp lại, Gigi và Bella Hadid không buồn bã, ngược lại cả hai khá thoải mái và vui vẻ. Cặp siêu mẫu còn tươi cười khi bước đi vào bên trong buổi lễ.


Chị em Gigi và Bella Hadid bị chỉ trích vì tươi cười trong đám tang người bà đã mất.

Việc tươi cười trong đám tang của người bà mới mất khiến họ bị dân mạng chỉ trích. Tài khoản JS viết: "Tất cả đều trông rất vui vẻ. Tôi cho rằng họ đã không nghĩ đến người bà của mình". Lalitha bức xúc: "Ngay cả đám tang của bà cũng bị họ biến thành một sự kiện công khai".

Thành viên Glasellie phân tích: "Rõ ràng đám đông đã mất hàng giờ để trang điểm, làm tóc và trưng diện phụ kiện. Chưa kể họ đang cười rúc rích trong mỗi bức ảnh. Các cô gái có lẽ không gần gũi với bà nhưng không thể bỏ lỡ cơ hội chụp ảnh đăng trên Instagram".




Chị em Gigi và Bella Hadid đăng ảnh chụp cùng người bà vừa mới mất.

Hồi cuối tháng 8, bà ngoại Gigi Hadid được thông báo đã qua đời ở quê nhà Hà Lan, hưởng thọ 78 tuổi. Trên trang cá nhân, chân dài 24 tuổi viết: "Nữ hoàng của chúng con đã chiến đấu với căn bệnh ung thư 6 lần trong đời với lòng can đảm, sức mạnh. Bà là người mẹ và người bà vĩ đại nhất. Chúng con yêu bà nhiều".

Trong khi đó, Bella Hadid cũng buồn bã: "Bà ngoại xinh đẹp của chúng tôi đã được yên nghỉ. Cuối cùng bà cũng đã không đau đớn. Tôi rất biết ơn bà vì đã sinh ra mẹ tôi, người mà tôi thân nhất. Không thể tin rằng tôi không còn được ôm bà nữa. Nhưng tôi chắc chắn bà đang ở trên thiên đường cùng với ông của chúng tôi".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com