Châu Nhuận Phát và sao võ thuật Nguyên Bưu cùng đi chợ bình dân

Châu Nhuận Phát và nam diễn viên Nguyên Bưu cùng đi uống trà tại một khu chợ bình dân. Sự xuất hiện của bộ đôi tài tử nổi tiếng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Ngày 21/9, QQ đưa tin mới đây Châu Nhuận Phát và ngôi sao võ thuật Nguyên Bưu xuất hiện tại một khu chợ bình dân ở Hong Kong. Nguồn tin cho biết cả hai nam diễn viên đều không hẹn trước mà chỉ tình cờ gặp nhau tại quán trà.

Châu Nhuận Phát và Nguyên Bưu sau khi gặp nhau đã ngồi chung một bàn tại một quán đồ uống trong chợ. Hai người vừa uống trà sữa, vừa vui vẻ trò chuyện với nhau.


Châu Nhuận Phát và Nguyên Bưu không hẹn mà gặp tại một quán trà trong khu chợ bình dân.

Sự xuất hiện của Châu Nhuận Phát và Nguyên Bưu rất nhanh chóng đã thu hút sự chú ý của các tiểu thương và khách đến mua hàng. Rất đông người hâm mộ đã kéo đến quán để xin chụp ảnh cùng hai ngôi sao, gây huyên náo cả một góc chợ.

Theo QQ, để chiều lòng cũng như đáp lại tình cảm của các khán giả thương yêu mình, cả hai nghệ sĩ đã không từ chối và lần lượt chụp ảnh với từng người hâm mộ.

Châu Nhuận Phát thậm chí còn bảo các dì và các fan nữ đứng ở sau lưng mình chụp ảnh để có một bức hình đẹp và giúp gương mặt họ trông nhỏ hơn. Hành động chu đáo của "Phát ca" nhận được rất nhiều lời tán dương của mọi người xung quanh.

Châu Nhuận Phát và Nguyên Bưu là hai nam tài tử nổi tiếng trên màn ảnh Hong Kong những năm 1970, 1980. Do đóng phim ở 2 thể loại khác nhau nên cả hai vẫn chưa có cơ duyên hợp tác trên màn ảnh.


Châu Nhuận Phát và Nguyên Bưu gây bất ngờ khi xuất hiện.

Châu Nhuận Phát được xem là ngôi sao hạng A tại Hong Kong. Tên tuổi của ông gắn liền với những bộ phim như Bến Thượng Hải, Tiếu ngạo giang hồ, Dương gia tướng, Long hổ phong vân, Ngọa hổ tàng long…

Hiện tại, Châu Nhuận Phát có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ tài giỏi, giàu có Trần Hội Liên. Hai người không có con, vì vậy quyết định quyên từ thiện tổng tài sản hơn 700 triệu USD của mình.

Trong khi đó, Nguyên Bưu từng là một ngôi sao võ thuật hàng đầu xứ Cảng thơm. Ông cùng với Thành Long và Hồng Kim Bảo được xem là "bộ ba vàng" của điện ảnh Hong Kong.

Nguyên Bưu để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả qua các bộ phim như Kungfu Phật Sơn, Anh Hùng, Vịnh Xuân quyền, Thiếu Lâm tự truyền kỳ 2... Tính đến nay ông đã góp mặt trong hơn 130 bộ phim.

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Nguyên Bưu tuyên bố rút khỏi làng giải trí chăm sóc gia đình và đưa cả nhà sang Canada định cư một thời gian dài. Hiện tại, ở tuổi 62, ông không còn tham gia hoạt động nghệ thuật.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com