Ceo Lê Phạm cùng Á khôi Lưu Bích Nga đến mừng Cao Mỹ Kim khai trương công ty truyền thông

Mới đây, Công ty Khải Thiên của Cao Mỹ Kim đã kí kết hợp đồng cùng Lê Phạm Media và Á khôi doanh nhân Lưu Bích Nga ra mắt một bộ phim ngắn vui nhộn nói về spa và sắc đẹp.



Buổi kí kết với dự án lần này cùng Á khôi Lưu Bích Nga được diễn ra trong ngày khai trương của công ty Khải Thiên do Cao Mỹ Kim chủ trì.


CEO Lê Phạm, Cao Mỹ Kim và Á khôi Lưu Bích Nga trong ngày khai trương công ty Khải Thiên

Nữ diễn viên Câu Chuyện Nàng Tiên Cá chia sẻ: "Thật sự Kim rất xúc động khi có một hợp đồng sản xuất phim ngắn trong ngày ra mắt công ty truyền thông. Lần hợp tác này hi vọng bộ phim sẽ được mọi người đón nhận thật nhiều, vì đây là bộ phim ngắn với nhiều tình huống hài hước nói về sắc đẹp. Hi vọng bộ phim sẽ giúp chị em có một cái nhìn mới về việc làm đẹp hiện nay, đây cũng là điều mà nhà sản xuất cùng ekip muốn đưa thông điệp này tới tất cả mọi người”.


CEO Lê Phạm rạng rỡ với trang phục tinh khiết ôm hoa đến chúc mừng công ty truyền thông Khải Thiên cũng như nghệ sỹ Cao Mỹ Kim có bước tiến vượt bật trong lĩnh vực kinh doanh mới này.

CEO Lê Phạm và Á khôi Lưu Bích Nga mừng khai trương công ty Khải Thiên


Á khôi Lưu Bích Nga cho biết: "Để có những cảnh quay đẹp, ê kíp trong thời gian tới sẽ phải chuẩn bị thật kỹ, tìm bối cảnh, cũng như đầu tư các thiết bị tối tân nhằm có được chất lượng tuyệt vời trong từng cảnh quay bộ phim lần này".



Giám đốc Công ty Khải Thiên ký hợp tác cùng Lê Phạm Media và Á khôi Lưu Bích Nga


... và nâng ly chúc mừng

Bộ phim ngắn được đầu tư đầy đủ và nội dung với nhiều tình huống hài hước trong phim và nói về spa và sắc đẹp. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những phim ngắn tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Với sự chỉnh chu về kịch bản, ê kíp và dàn diễn viên, đây là sẽ một bộ phim đáng mong chờ với tất cả mọi người và các chị em phụ nữ có đam mê làm đẹp.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com